Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw sẽ rời MU ở Hè 2018 nếu...

Thứ Hai 16/07/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw rời MU nếu không được đáp ứng vị trí đá chính ở mùa giải tới, đó là thông tin được trang ESPN của Anh đăng tải.

Luke Shaw có thể rời MU ở Hè 2018


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Luke Shaw thường xuyên phải ngồi dự bị. Ngôi sao người Anh không cạnh tranh được vị trí với Young, anh chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị.
 
Luke Shaw rời MU ở Hè 2018 nếu hình ảnh

Luke Shaw có thể rời MU ở Hè 2018


Mourinho được cho là không hài lòng với phong độ và tinh thần thi đấu của cầu thủ sinh năm 1995, chính việc không được ra sân ở mùa giải vừa rồi là lý do khiến cầu thủ 23 tuổi không được triệu tập vào đội hình tuyển Anh dự World Cup 2018.

Luke Shaw rời MU nếu không được đáp ứng vị trí đá chính ở mùa giải tới, đó là thông tin được trang ESPN của Anh đăng tải. Ở tuổi 23 cầu thủ người Anh ưu tiên được ra sân thi đấu, anh không muốn tiếp tục phải ngồi dự bị.

Hiện Southampton, Everton và Tottenham là những đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Mourinho có thể giải thoát cho Luke Shaw

 

Mourinho chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt, nếu Luke Shaw muốn cạnh tranh vị trí đá chính anh phải cho thấy mình xứng đáng được ra sân. Nếu cầu thủ 23 tuổi đến gặp ông thầy người Bồ đưa yêu sách nhiều khả năng anh sẽ không được chấp nhận.
 
Mourinho Luke Shaw

Mourinho có thể đẩy Luke Shaw rời Old Trafford ở Hè này


Hợp đồng của Luke Shaw với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Viễn cảnh hiện tại cho thấy khả năng Shaw rời Old Trafford trong thời gian tới là khá cao.

M.U đã chiêu mộ thành công hậu vệ Dalot từ Porto, nhưng cầu thủ này mới chỉ 19 tuổi. Tin tưởng vào một lão tướng đã 33 tuổi như Young hoặc cầu thủ 19 tuổi như Dalot là sự mạo hiểm rất lớn, bởi vậy nếu Shaw ra đi Mourinho sẽ mua thêm hậu vệ trái.

MU muốn mua Danny Rose của Tottenham, cầu thủ người Anh cũng đang muốn ra đi do không cạnh tranh được vị trí chính thức với Ben Davies. Vấn đề ở chỗ Spurs đòi đến 50 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X