Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw sẽ chứng tỏ xứng đáng với giá 28 triệu bảng

Thứ Hai 20/04/2015 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trẻ Luke Shaw khẳng định, anh sẽ chứng tỏ mình xứng đáng với giá 28 triệu bảng mà MU đã bỏ ra hồi mùa Hè 2014.

Luke Shaw gia nhập MU ở mùa Hè 2014 với mức phí 28 triệu bảng từ câu lạc bộ Southampton. Hậu vệ trẻ này chính là cầu thủ tuổi “teen” có mức phí chuyển nhượng kỷ lục của thế giới ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương, mỗi lần ra sân cũng chơi không quá nổi bật. Do đó, thời gian gần đây anh luôn phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Mới đây, trong trận đấu với Chelsea ở vòng 33 Premier League, Luke Shaw đã được HLV Van Gaal trao suất đá chính. Sau 6 tuần được ra sân, cựu cầu thủ Southampton đã thi đấu tương đối tốt bên hành lang cánh trái khi liên tục gây khó dễ cho Ivanovic của Chelsea.

Luke Shaw se chung to xung dang voi gia 28 trieu bang hinh anh
Luke Shaw thi đấu rất tốt trong trận đấu với Chelsea

Ở trận đấu này, MU đã thất bại chung cuộc với tỉ số 0-1. Tuy nhiên, màn trình diễn của Luke Shaw trước Chelsea rất tốt, anh được đội trưởng Rooney khen ngợi hết lời.

Trong phát biểu mới nhất, Luke Shaw của MU khẳng định, anh sẽ chứng minh mình xứng đáng với giá 28 triệu bảng mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

“Tôi vẫn còn trẻ và chuyển đến một câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới đã không dễ dàng đối với tôi. Tôi đã không được ra sân nhiều và đó có những ý kiến tiêu cực về tôi” – Luke Shaw cho biết.

“Đó là điều không tốt đẹp và tôi đã cố gắng bỏ qua, nhưng hy vọng sau trận đấu với Chelsea là cột mốc đánh dấu sự trở lại của tôi. Đó là màn trình diễn đầu tiên của tôi sau 6 tuần. Vì vậy, nó rất tuyệt vời khi trở lại sân” – Luke Shaw nói thêm.

Nói về ông thầy Van Gaal, Luke Shaw cho biết: “Trong ba tuần qua, tôi đã học được rất nhiều từ Van Gaal và rất vui ông ấy đã tin tưởng tôi trong một trận đấu lớn như thế này. Ông ấy thực sự là một người đàn ông tốt và một huấn luyện viên tuyệt vời”.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X