Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Luke Shaw sắp đón thành viên mới

Thứ Năm 24/03/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram cá nhân, hậu vệ Luke Shaw và bạn đời Anouska Santos khoe hình ảnh chuẩn bị đón đứa con thứ 2.

Luke Shaw chuẩn bị có em bé thứ 2


Vào tháng 12 năm ngoái, Luke Shaw và bạn đời Anouska Santos xác nhận họ đã có em bé thứ 2. Giới tính được tiết lộ là em bé gái. Vợ của trung vệ Victor Lindelof - Maja Nilsson đã nhanh chóng lên tiếng chúc mừng cặp đôi. Rất nhiều fan hâm mộ và bạn bè của hai người cũng lên tiếng chúc mừng.
Gia đình Luke Shaw sắp đón thêm thành viên mới

Gia đình Luke Shaw sắp đón thêm thành viên mới


Mới nhất, trên trang Instagram cá nhân, Anouska Santos khoe hình ảnh bụng bầu khá to. Theo đó, trong hình ảnh được đăng tải, Luke Shaw và bạn đời cùng đứa con đầu lòng Reign London, 2 tuổi dắt tay nhau đi dạo. Santos hiện tại đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Vợ của Lindelof - Maja Nilsson tiếp tục thể hiện sự thân thiết với Anouska Santos và Luke Shaw, cô bình luận: "Vết sưng", với biểu tượng cảm xúc trái tim. Bạn gái của thủ môn Jordan Pickford, Megan Davison thì viết: "Dễ thương nhất." Nhân vật trên mạng xã hội Molly-Mae Hague thì bình luận rằng: "Thật đặc biệt."

Rất ít thông tin về mối quan hệ của Shaw với người đẹp tóc vàng 30 tuổi, nhưng nhiều người cho rằng họ đã bên nhau từ năm 2017. Shaw có mặt trong đội hình tuyển Anh của HLV Gareth Southgate trong trận giao hữu sắp tới với Thụy Sĩ và Bờ Biển Ngà.

Hậu vệ trái này đã có một chiến dịch Euro 2020 xuất sắc cùng Tam sư, nhưng anh thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Shaw vật lộn với chấn thương, anh chỉ đá chính 18 trong số 29 trận ở Premier League của MU, cầu thủ này hiện phải cạnh tranh vị trí khốc liệt với Alex Telles.
Đề nghị bắt tay, Luke Shaw bị Daniel James từ chối phũ phàngĐề nghị bắt tay, Luke Shaw bị Daniel James từ chối phũ phàng
Sau tình huống va chạm, hậu vệ Luke Shaw đã chủ động bắt tay Daniel James để làm hòa, nhưng cầu thủ người xứ Wales đã từ chối.
Luke Shaw nói gì về cơ hội vô địch Champions League của MU?Luke Shaw nói gì về cơ hội vô địch Champions League của MU?
Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Luke Shaw tuyên bố ở Champions League có nhiều đội bóng mạnh, nhưng MU hoàn toàn có khả năng vô địch.
Dàn sao MU không hài lòng với màn chia điểm trước SouthamptonDàn sao MU không hài lòng với màn chia điểm trước Southampton
Chia sẻ sau trận hòa trước Southampton chiều ngày 12/2, Luke Shaw và Raphael Varane đều tỏ ra không vui khi đội nhà chỉ giành được 1 điểm.
Luke Shaw: Không có chuyện MU bất mãn với Ralf RangnickLuke Shaw: Không có chuyện MU bất mãn với Ralf Rangnick
Hậu vệ Luke Shaw khẳng định không có chuyện HLV Ralf Rangnick đang mất lòng các cầu thủ MU như những gì truyền thông đưa tin trong thời gian qua.
Luke Shaw: MU vừa trải qua khoảnh khắc tồi tệ nhất của mùa giảiLuke Shaw: MU vừa trải qua khoảnh khắc tồi tệ nhất của mùa giải
Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận việc Manchester United bị loại ở FA Cup là khoảnh khắc tồi tệ nhất mùa này, vì cơ hội giành danh hiệu của Man đỏ bị giảm đi rất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X