Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw sẵn sàng trở lại tiếp viện Man Utd

Thứ Tư 23/08/2017 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái 22 tuổi tuyên bố với ông thầy Jose Mourinho về tham vọng tái chiếm một chỗ đứng vững chắc ở Old Trafford sau khi bình phục chấn thương.

Cập bến Old Trafford hè 2014 với tư cách tài năng trẻ sáng giá bậc nhất nước Anh, thế nhưng sự nghiệp của Luke Shaw tại đây chưa bao giờ thiếu đi những sóng gió. Đơn cử như mùa giải năm ngoái lần đầu làm việc dưới trướng Jose Mourinho, cựu hậu vệ trái của Southampton thậm chí nảy sinh không ít mâu thuẫn với ông thầy người Bồ Đào Nha, cả trên khía cạnh chuyên môn lẫn thái độ chuyên nghiệp.

Luke Shaw san sang tro lai tiep vien Man Utd hinh anh
Luke Shaw quyết tâm lấy lại vị trí chính thức ở MU sau khi bình phục chấn thương

Đến thời điểm bắt đầu lấy lại được niềm tin từ Mourinho, tai họa bất ngờ ập đến Shaw với chấn thương nặng gặp phải hồi tháng Tư, khiến anh phải nghỉ thi đấu từ đó tới giờ. Không NHM nào không biết những vấn đề thể trạng đã khiến ngôi sao 22 tuổi sa sút phong độ trầm trọng ra sao, thế nhưng trước ngày trở lại đã gần kề, Shaw bất ngờ lên tiếng đầy tự tin sẽ tái chiếm một chỗ đứng vững chắc ở Old Trafford như giai đoạn đầu mùa giải cách đây hai năm.

“Tôi đang cảm thấy ổn hơn bao giờ hết và chắc chắn từ giờ sẽ chỉ có tiến triển đi lên mà thôi. Giờ đây khi đã trở lại sau chấn thương, mục tiêu của tôi là một vị trí vững chắc trong đội hình Man Utd. Tôi sẽ luôn cầu tiến, thúc đẩy mình cố gắng phát huy mọi thế mạnh và sẽ luôn sẵn sàng khi HLV cần. Sớm hay muộn, tôi tin mình sẽ lại là một phần quan trọng của MU.”

Hậu vệ trái được coi là yếu điểm của MU, bất chấp sở hữu không ít cái tên chất lượng cho vị trí này, như Matteo Darmian, Daley Blind và giờ Luke Shaw. Nếu như cả ba vẫn không thể đạt yêu cầu công thủ như mong mỏi của Jose Mourinho, rất có thể Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Danny Rose của Tottenham trong mùa đông.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X