Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw rủ rê Harry Kane và Declan Rice gia nhập MU

Thứ Hai 19/06/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung ĐT Anh, Luke Shaw công khai rủ rê 2 người đồng đội Harry Kane và Declan Rice chuyển tới khoác áo MU trong mùa hè 2023

Luke Shaw nỗ lực giúp MU có những tân binh chất lượng

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023, 2 vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo cắm là những ưu tiên của MU. Quỷ Đỏ đã để mắt tới không ít những cái tên, tuy nhiên tới nay vẫn chưa hoàn tất được bản hợp đồng nào.

Harry Kane và Declan Rice là những mục tiêu chuyển nhượng mà MU rất muốn đưa về Old Trafford. Tài năng của cả 2 cầu thủ này đều đã được kiểm chứng tại Premier League suốt những năm qua. 

Luke Shaw rủ rê Harry Kane và Declan Rice gia nhập MU 1
 Luke Shaw thuyết phục Harry Kane và Delan Rice gia nhập MU.

Nhân đợt tập trung của ĐT Anh, Luke Shaw công khai ý định rủ rê 2 người đồng đội gia nhập Old Trafford. Mới đây, hậu vệ sinh năm 1995 đích thân chia sẻ điều này. 

Luke Shaw cho biết:

"Tôi không hề nói dối việc rất muốn họ gia nhập MU. Tôi hiểu những phẩm chất của họ. Tôi luôn nói với họ rằng MU tuyệt vời thế nào. 

Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp. Chắc chắn, sự xuất hiện của họ sẽ mang tới nhiều điều tích cực cho đội bóng của chúng tôi."

Hiện tại, phía MU vẫn đang tích cực đàm phán với các đội bóng chủ quản của các mục tiêu chuyển nhượng của mình. Quỷ Đỏ muốn sớm chốt hạ những bản hợp đồng để có được sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X