Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw quyết tâm đá chính ở bán kết FA Cup

Thứ Năm 19/04/2018 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw phát biểu về trận MU vs Tottenham ở bán kết FA Cup, ngôi sao người Anh khẳng định đang quyết tâm đá chính ở trận đấu trên sân Wembley.

Luke Shaw bùng nổ trước Bournemouth


Trong trận đấu với Bournemouth ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, hậu vệ Luke Shaw đã được HLV Jose Mourinho sử dụng ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1995 đá ở vị trí hậu vệ trái sở trường và anh chơi rất tốt.
Luke Shaw phat bieu ve tran MU vs Tottenham hinh anh

Luke Shaw chơi rất tốt trước Bournemouth

Cầu thủ người Anh phong tỏa hoàn toàn ngòi nổ Ibe bên phía Bournemouth và khiến cầu thủ này bị rút ra nghỉ, không chỉ phòng thủ ấn tượng anh còn thường xuyên dâng lên hỗ trợ tấn công. Những thống kê của anh rất ấn tượng.

Luke Shaw có 4 lần tắc bóng và 2 lần cắt bóng, ở khả năng hỗ trợ tấn công anh có 1 cú dứt điểm và tạo ra 1 cơ hội cho các đồng đội. Shaw là một trong những ngôi sao của M.U chơi tốt nhất trước Bournemouth.

Màn trình diễn bùng nổ của Shaw được đánh giá rất cao. Mourinho thừa nhận hài lòng với những gì cầu thủ 22 tuổi thể hiện.
 

Luke Shaw muốn đá chính trước Tottenham

 

Luke Shaw phát biểu về trận MU vs Tottenham ở bán kết FA Cup, ngôi sao người Anh khẳng định đang quyết tâm đá chính ở trận đấu trên sân Wembley.
Luke Shaw

Luke Shaw muốn đá chính trước Tottenham

“Khi HLV tạo ra những sự thay đổi, tức là ông ấy muốn trao cơ hội cho mọi cầu thủ, ông ấy muốn tạo ra sự cạnh tranh vị trí. Đây là cơ hội để mọi cầu thủ thể hiện khả năng của mình, đây là cơ hội để họ chứng tỏ khả năng của mình”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn trước Bournemouth, tôi nghĩ rằng NHM và Mourinho cũng hài lòng với những gì mà tôi thể hiện. Tôi hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục trao cơ hội cho tôi trong trận bán kết FA Cup với Tottenham”.

Luke Shaw cũng khẳng định anh chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải: “Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, nhưng đó đều là những tin đồn không đúng sự thực. Hiện tại tôi tập trung vào thi đấu, tôi sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa giải”.

Phong độ của Luke Shaw ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X