Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: Không có chuyện MU bất mãn với Ralf Rangnick

Thứ Bảy 12/02/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw khẳng định không có chuyện HLV Ralf Rangnick đang mất lòng các cầu thủ MU như những gì truyền thông đưa tin trong thời gian qua.

Thực hư chuyện HLV Ralf Rangnick khiến học trò khó chịu

Trong suốt thời gian qua, xuất hiện không ít thông tin về việc cầu thủ MU không phục Ralf Rangnick. Lý do bởi giáo án tập luyện của ông không phù hợp với dàn sao Quỷ Đỏ.

Ngoài ra, không ít người cũng cảm thấy bất mãn khi thường xuyên bị Ralf Rangnick phê bình trên các phương tiện truyền thông. Nhiều cầu thủ MU thậm chí đã tính chuyện ra đi nếu mọi chuyện không được cải thiện trong thời gian tới. Những thông tin trên tràn ngập trên khắp các mặt báo trong suốt thời gian qua, khiến các CĐV MU không khỏi hoang mang.

Luke Shaw thất vọng khi MU rời FA Cup
Luke Shaw phủ nhận việc dàn sao MU không phục Ralf Rangnick.

Sau hàng loạt những tin đồn về nội bộ MU, cuối cùng người trong cuộc cũng đã lên tiếng làm rõ sự việc. Mới đây, hậu vệ Luke Shaw khẳng định không có chuyện anh cùng các đồng đội bất mãn với người thầy đáng kính.

"Tôi đã đọc được rất nhiều tin đồn việc HLV Ralf Rangnick khiến mọi người bất mãn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không chính xác. Mọi thứ ở đây đều đang tiến triển tích cực. 

Tôi thật sự ấn tượng với cách ông ấy đến đây, cố gắng thay đổi và những gì mà ông ấy muốn các cầu thủ làm đều rất tốt. Toàn thể đội bóng vẫn đang sát cánh bên nhau và hoàn toàn ủng hộ HLV Ralf Rangnick cùng BHL.

Mọi thứ được truyền thông thêu dệt đều không đúng sự thật. Là một phần của đội bóng, tôi tự cảm nhận được những gì đang diễn ra không giống như những thông tin tôi đọc được."

NÓNG: HLV Rangnick xác nhận MU sẽ mua tiền đạoNÓNG: HLV Rangnick xác nhận MU sẽ mua tiền đạo
Trong buổi họp báo trước vòng 25 giải Ngoại hạng, HLV Ralf Rangnick đã có phát biểu rất đáng chú ý.
Nhận định MU vs Southampton (19h30 ngày 12/2): Quỷ đỏ trở lạiNhận định MU vs Southampton (19h30 ngày 12/2): Quỷ đỏ trở lại
Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Ralf Rangnick trở lại mạch thắng đồng thời tiếp tục cuộc đua vào Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X