Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU đã sẵn sàng cho màn tiếp đón Chelsea

Thứ Tư 07/08/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng trong trận đấu đầu tiên mùa giải năm ngoái, hậu vệ Luke Shaw đang hướng tới sự khởi đầu ấn tượng trước Chelsea vào cuối tuần này.


Luke Shaw nói gì trước trận gặp Chelsea

Ngay trong vòng đấu mở màn giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ đã có thử thách cực đại, khi tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Đây là bài test lớn cho tham vọng của Man United mùa giải này, sau khi trải qua quãng thời gian đáng thất vọng năm ngoái.
Chia sẻ trước trận đại chiến, Luke Shaw cho biết: “Tôi đã dành vài tháng để tập cách ăn mừng bàn thắng. Tôi đã chờ rất lâu cho bàn thắng đầu tiên của mình (trước Leicester mùa 18/19), hy vọng tôi sẽ sớm có bàn tiếp theo.

Hậu vệ Luke Shaw phát biểu trước trận gặp Chelsea  hình ảnh

Hậu vệ Luke Shaw tự tin trước mùa bóng


Mùa giải vừa qua, tôi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng và đã ra sân thường xuyên, nhưng tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn nhiều. Thực tế, tôi không nghĩ mình hay bất cứ ai khác xứng đáng được vinh danh. Toàn đội cần phải làm tốt hơn mùa giải trước, điều đó thật đáng xấu hổ.

Tất cả các cầu thủ đều rất thất vọng, hơn nữa còn phải chứng kiến các đội bóng Anh tham dự trận chung kết châu Âu. Chúng tôi không thể làm gì khác ngoại trừ phân tích các trận đấu, cải thiện phong độ của mình. Toàn đội có rất nhiều điều để chứng minh và chúng tôi sẽ làm được.

Chúng tôi muốn đem ý tưởng của HLV vào các trận đấu. Toàn đội không thể nào chờ đợi trước mùa giải mới. Chúng tôi là Manchester United và đã sẵn sàng” – hậu vệ Luke Shaw cho biết.

Tiết lộ: MU mua Maguire giá 80 triệu bảng vẫn còn là… rẻ
Theo một bài viết rất dài trên trang web theathletic, thương vụ trung vệ Harry Maguire tới MU đã được chốt từ tháng 5, nhưng phải tới tháng 8 mới hoàn tất. Lý...
MU trước thềm Premier League 2019/20: Vận số của Ole
Manchester United nhận phải khá nhiều nghi ngờ trước thềm mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, khi mà các đối thủ tại Premier League đều có vấn đề, khả năng vào tốp 4...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X