Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "Có 1 điểm còn hơn là không"

Chủ Nhật 13/12/2020 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw có những chia sẻ sau khi cùng MU hòa Man City với tỉ số 0-0 trong trận Derby Manchester ở vòng 12 Premier League 2020/21.

MU hòa Man City không bàn thắng

MU và Man City hòa nhau 0-0 trong trận Derby Manchester tại vòng 12 Premier League 2020/21. So với trận đấu gặp Leipzig giữa tuần, hàng thủ MU trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác khi thi đấu chặt chẽ trong suốt 90 phút, qua đó bảo toàn mành lưới để có được 1 điểm.

Luke Shaw được WhoScored chấm 7.5 điểm, cao nhất trận. Anh vô hiệu hóa Mahrez hay sau đó là Ferran Torres, khiến Man City gần như không thể tấn công bên cánh phải.

Luke Shaw Có 1 điểm còn hơn là không hình ảnh
Luke Shaw được chấm điểm cao nhất trận MU vs Man City.

Sau trận đấu, Luke Shaw chia sẻ:

"Chúng tôi nhập cuộc cực tệ trong trận gặp Leipzig hồi giữa tuần. Toàn đội rút kinh nghiệm và xác định phải chơi tốt ngay từ đầu nếu không muốn thua 3 tới 4 bàn.

Trận đấu hôm nay rất chặt chẽ. Có những thời điểm MU đá tốt hơn Man City. Họ gần như không thể tổ chức tấn công. 1 điểm cho 2 đội là kết quả hợp lý hôm nay.

Giành được 1 điểm còn hơn là không. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn xác định rằng mình vẫn phải cải thiện nhiều điều để có thành tích tốt trong thời gian tới."

NHM không muốn MU tiếp tục thi đấu ở sân Old Trafford
Trận đấu MU vs Man City đã diễn ra không đúng như kỳ vọng của NHM, đã không có bàn thắng nào được ghi trong cuộc đọ sức tại Old Trafford.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Luke Shaw và Fred sáng nhất
Trận derby Manchester đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Tờ Manchestereveningnews chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City, theo đó Luke Shaw và Fred là những người...
Fred xoay compa biến De Bruyne thành trò hề
Một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở trận MU vs Man City đến từ pha phô diễn kĩ thuật của Fred khiến De Bruyne vô tình trở thành trò hề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X