Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "Những cuộc đụng độ Man City luôn rất đặc biệt"

Thứ Hai 24/04/2023 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh Luke Shaw đã tỏ ra rất vui khi cùng Man United vượt qua đối thủ Brighton trong trận bán kết FA Cup diễn ra tối 23/4 vừa qua.

Với một khát khao giành chiến thắng ở trận bán kết FA Cup 2022/2023, CLB Man Utd đã thi đấu đầy kiên cường để khuất phục Brighton trong trận đấu diễn ra tối qua (23/4). 

Ở trận này, hai đội đã hòa nhau 0-0 ở cả hai hiệp chính và hai hiệp phụ. Kết quả là họ phải dắt tay nhau bước vào loạt đấu súng 11m. Và ở loạt sút cân não, MU đã tỏ ra bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng 7-6, qua đó chính thức giành vé vào chơi chung kết. 

Luke Shaw
Luke Shaw và các đồng đội ăn mừng sau chiến thắng trước Brighton.

Phát biểu sau trận đấu, Luke Shaw đã tỏ ra rất hạnh phúc về thắng lợi vừa rồi của đội nhà. Ngôi sao người Anh tâm sự: "Hôm nay Man United đã cống hiến hết mình và tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng này. Chúng tôi đang ở một trận chung kết khác, một trận đấu tuyệt vời.

Những cuộc đụng độ với Man City luôn là những trận đấu rất đặc biệt. Nhưng để có được chiếc cúp, đó sẽ là một thử thách lớn đối với chúng tôi".

Với việc Lisandro Martinez và Raphael Varane dính chấn thương còn Harry Maguire bị treo giò, Shaw đã được bố trí đá cặp với Victor Lindelof ở trung tâm hàng phòng ngự MU. Và anh đã chơi khá tròn vai ở vị trí mới. 

Nói về điều này, Luke Shaw cho biết: "Tôi thực sự rất hứng thú khi được chơi ở vị trí này. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với huấn luyện viên trong vài ngày qua về những gì ông ấy mong muốn ở tôi. Và thật vui khi được góp một phần nhỏ cho CLB".

Shaw cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các CĐV Man Utd, đồng thời hi vọng họ sẽ tiếp tục ủng hộ CLB ở chặng đường còn lại của mùa giải.

Man Utd sẽ đá chung kết FA Cup với Man City vào ngày 3/6 tới tại Wembley. Trước đó họ cần hoàn thành mục tiêu lọt vào tốp 4 để qua đó có vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau.

Diogo Dalot: MU đã luyện đá 11m trước trận gặp BrightonDiogo Dalot: MU đã luyện đá 11m trước trận gặp Brighton
Phát biểu với giới truyền thông sau trận bán kết FA Cup 2022, hậu vệ Diogo Dalot đã tiết lộ việc MU đã tập đá luân lưu từ trước để chuẩn bị cho trận gặp Brighton.
HLV Ten Hag trải lòng sau chiến thắng của MUHLV Ten Hag trải lòng sau chiến thắng của MU
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Erik Ten Hag tỏ ra hài lòng về phản ứng của MU sau khi bị loại khỏi đấu trường Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X