Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw phản pháo cáo buộc chạy chậm nhất MU

Thứ Bảy 03/08/2019 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đã dùng mạng xã hội để phản pháo dữ liệu mà Lukaku đưa ra cho rằng anh là cầu thủ chạy chậm nhất MU.
Lukaku đã đăng tải một video hôm thứ Sáu cho thấy kết quả kiểm tra tốc độ của các cầu thủ MU. Tiền đạo người Bỉ là cái tên chạy nhanh thứ 2 trong buổi kiểm tra này với tốc độ đạt mốc 36.25 km/h.

Diogo Dalot là người chạy nhanh nhất với thành tích 36.43 km/h. Trong khi đó, Luka Shaw là người chạy chậm nhất khi chỉ đạt 31.03 km/h.

Luke Shaw phản pháo cáo buộc chạy chậm nhất MU hình ảnh

Luke Shaw phản pháo khi bị châm chọc vì chạy chậm nhất đội


Thành tích của ngôi sao người Anh thậm chí còn khiến anh xếp dưới cả những cầu thủ không được đánh giá cao về tốc độ như Nemanja Matic, Juan Mata hay Scott McTominay.

Mata sau đó đã chia sẻ bài đăng của Lukaku và bông đùa: “Cảm ơn cậu vì đã cho thế giới thấy tôi chạy nhanh hơn Luke Shaw”.

Và hậu vệ người Anh đã lên tiếng chấn chỉnh những người đồng đội của mình và giải thích: “Họ chỉ muốn tôi chạy với 70% công lực thôi. Đừng để tôi phải nói chuyện với cậu, Lukaku”.

Sau đó, Lukaku đã xóa dòng tweet và video của mình. Nhưng bài đăng của Luke Shaw và Mata vẫn còn trên mạng xã hội.

Lukaku được cho là đang chuẩn bị chuyển đến Turin. Nhưng anh vẫn còn đang chờ Man United và Juventus đàm phán.

Tiền đạo Paulo Dybala và Mario Mandzukic cũng có thể được Juve đưa vào hợp đồng chiêu mộ Lukaku. Nhưng công cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn.

Lukaku vẫn chưa được ra sân phút nào ở giai đoạn giao hữu hè này. HLV Solskjaer liên tục khẳng định cựu tiền đạo Chelsea không đủ thể lực để ra sân.
Bất ngờ: MU chỉ mất 68 triệu bảng cho Leicester vụ Harry Maguire
Mới đây, trung vệ Harry Maguire đã đạt thoả thuận gia nhập Man United, sau khi Leicester chấp nhận mức giá kỷ lục mà Quỷ đỏ đưa ra.
Điểm tin bóng đá sáng 3/8: Bất ngờ tăng tốc, MU sắp có 2 tân binh khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/8.
MU sẽ có Bruno Fernandes nhờ Nani?
Bruno Fernandes tới MU là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại ở Hè 2019, trong một phát biểu mới nhất cựu sao MU, Nani xác nhận đã khuyên cầu thủ 25...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X