Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw phản lưới nhiều ngang ...ghi bàn

Chủ Nhật 18/10/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau pha phản lưới ở trận gặp Newcastle, thành tích đốt đền của Luke Shaw nhiều ngang số bàn thắng anh ghi được tại Premier League.

Luke Shaw phản lưới nhà

Luke Shaw đá phản lưới nhà trong trận gặp Newcastle tại vòng 5 Premier League 2020/21. Ngay phút thứ 2, nỗ lực phá bóng của anh vô tình trở thành pha dứt điểm hiểm hóc khiến De Gea chỉ biết đứng nhìn.

Đây là lần đầu tiên Luke Shaw đốt lưới nhà trong sự nghiệp tại Premier League. Đáng buồn thay, số lần đốt đền của anh ngang với số bàn thắng anh ghi được.

Luke Shaw phản lưới nhiều ngang ghi bàn hình ảnh
Luke Shaw phản lưới nhà trong trận gặp Newcastle.

Cầu thủ sinh năm 1995 mới chỉ có 1 bàn thắng tại Premier League trong suốt nhiều mùa giải vừa qua. Đó là pha lập công vào lưới Leicester City trong ngày ra quân ở mùa giải 2018/19.

May mắn cho Luke Shaw khi pha phản lưới nhà của anh đêm qua không phải trả giá đắt. MU đã thi đấu đầy cố gắng sau đó. Các pha lập công của Maguire, Bruno, Wan-Bissaka và Rashford giúp Quỷ Đỏ lội ngược dòng với chiến thắng 4-1 chung cuộc trước Newcastle.

Luke Shaw là 1 trong 5 cầu thủ MU đốt lưới nhà trước Newcastle
Hậu vệ Luke Shaw đã có tình huống phản lưới nhà đưa Newcastle vượt lên từ rất sớm, song thống kê chỉ ra rằng cầu thủ người Anh chỉ là 1 trong 5 cái tên đốt...
Maguire vs Bruno Fernandes cùng ghi bàn giải tỏa tâm lý, MU diệt gọn bầy chích chòe
Tưởng như Man đỏ sẽ phải nhận thêm một kết quả thất vọng nữa khi Luke Shaw phản lưới nhà ngay phút thứ 2 ở chuyến làm khách của Newcastle tại vòng 5 Premier...
Luke Shaw hy vọng MU có vài Bruno Fernandes ở mùa giải năm nay
Hậu vệ Luke Shaw phát biểu về đội hình MU, anh hy vọng những tân binh của Quỷ đỏ ở Hè 2020 có thể hòa nhập và nhanh chóng chứng tỏ khả năng như Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X