Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: “Đã có lúc tôi nghĩ mình không thể trở lại ĐTQG”

Chủ Nhật 21/03/2021 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw của MU đã được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh. Kể từ năm 2018 thì ngôi sao sinh năm 1995 mới trở lại ĐTQG.

Luke Shaw từng nghĩ sẽ không có cơ hội trở lại ĐT Anh


Mùa giải năm nay, hậu vệ Luke Shaw là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU. Ngôi sao sinh năm 1995 lên công về thủ nhịp nhàng. Với những màn trình diễn ấn tượng, cựu cầu thủ Southampton đã được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh, chuẩn bị cho 3 trận đấu với San Marino, Albania và Ba Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Luke Shaw Đã có lúc tôi nghĩ mình không thể trở lại ĐTQG hình ảnh 2

Luke Shaw chơi tốt ở mùa giải năm nay


Trong 5 năm qua, Luke Shaw chỉ ra sân có 2 lần trong màu áo Tam sư. Kể từ năm 2018 anh không được triệu tập. Cũng dễ hiểu khi cầu thủ 25 tuổi rất vui khi trở lại ĐTQG, anh cũng tiết lộ rất nhiều điều bất ngờ. Hậu vệ của MU nói:

“Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi trở lại ĐTQG sau 3 năm. Điều đó cho thấy những nỗ lực của tôi trên sân cỏ được ghi nhận. Gareth Southgate đã trao cơ hội cho tôi, và tôi sẽ nỗ lực đền đáp niềm tin từ ông ấy. Tôi nghĩ rằng NHM ĐT Anh cũng đặt niềm tin rất nhiều vào mình, bởi vậy tôi không muốn họ phải thất vọng”.

“Phải thừa nhận rằng có thời điểm tôi mắc quá nhiều sai lầm, và tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ có thêm cơ hội được khoác áo ĐTQG. Nhưng gia đình và bạn gái tôi đã động viên tôi rất nhiều, họ là nguồn động lực để tôi vượt qua những khó khăn”.

Luke Shaw Đã có lúc tôi nghĩ mình không thể trở lại ĐTQG hình ảnh 2

Luke Shaw nói về việc trở lại ĐT Anh


“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải năm nay, nhưng tôi nghĩ mình có thể tốt hơn nữa. Tôi vẫn đang nỗ lực hoàn thiện mình. Tôi muốn được ra sân thường xuyên ở MU và ĐT Anh, tất nhiên tôi cũng muốn giành những danh hiệu”.
Sao Arsenal sợ nhất… Paul pogbaSao Arsenal sợ nhất… Paul pogba
Cầu thủ trẻ đang lên của Arsenal - Emile Smith Rowe đã khẳng định tiền vệ Paul Pogba của MU là cầu thủ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt ở Premier League.
Điểm tin bóng đá tối 21/3: MU muốn giải cứu Timo Werner, Real chốt xong vụ AlabaĐiểm tin bóng đá tối 21/3: MU muốn giải cứu Timo Werner, Real chốt xong vụ Alaba
MU muốn giải cứu Timo Werner, Real chốt xong vụ Alaba... là những tin nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 21/3.
Thủ môn MU bất ngờ có mặt ở ArgentinaThủ môn MU bất ngờ có mặt ở Argentina
Eliana Guercio – vợ thủ môn Sergio Romero của MU mới đây đã đăng tải hình ảnh cho thấy cầu thủ 34 tuổi hiện đang có mặt ở quê nhà Argentina.
Solskjaer: Nếu muốn cuộc sống thoải mái, đừng chơi cho MUSolskjaer: Nếu muốn cuộc sống thoải mái, đừng chơi cho MU
HLV Solskjaer khẳng định Man United phải cố gắng đáp ứng được lịch thi đấu dày đặc hiện tại nếu như muốn kết thúc mùa giải thành công.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 21/3: Đá tảng quyết rời MU; Pulisic được khuyên đến LiverpoolTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 21/3: Đá tảng quyết rời MU; Pulisic được khuyên đến Liverpool
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 21/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X