Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw không hạnh phúc dưới thời Jose Mourinho?

Thứ Tư 10/02/2021 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới thời HLV Jose Mourinho, hậu vệ Luke Shaw chơi không quá nổi bật. Ngôi sao sinh năm 1995 vừa có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn dưới thời ông thầy người Bồ.

Luke Shaw đã có lúc nghĩ đến việc rời MU


Dưới thời HLV Jose Mourinho, hậu vệ Luke Shaw thi đấu không mấy ấn tượng. Những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1995 đã có thời điểm tiến gần việc rời sân Old Trafford, anh trở thành mục tiêu của Tottenham, Leicester và Everton.
 Hậu vệ Luke Shaw không hạnh phúc dưới thời Jose Mourinho hình ảnh

Luke Shaw nói về khó khăn dưới thời Mourinho


Tuy nhiên, khi Mourinho rời đi và Solskjaer đến, phong độ của Luke Shaw ngày càng được cải thiện. Mùa giải năm nay cựu sao Southampton chơi tuyệt hay, anh gây ấn tượng ở cả khả năng tấn công và phòng thủ. Shaw đang là trụ cột của MU, anh được đánh giá là hậu vệ trái có phong độ tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.

Trong một chia sẻ với BBC Sport, cầu thủ 25 tuổi đã chia sẻ về những khó khăn gặp phải trong quá khứ, anh nói: "Tôi đã có những khoảng thời gian không hạnh phúc ở MU. Tôi dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Có thời điểm tôi khỏe mạnh nhưng không được trao cơ hội".

"Đã có lúc mọi người nghĩ rằng, có lẽ tôi sẽ ra đi. Thế nhưng, tôi luôn tin rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của CLB và cho mọi người thấy những phẩm chất của mình. Tôi cảm thấy như tôi đang bắt đầu làm điều đó ngay lúc này. Tuy nhiên, tôi vẫn còn trẻ và vẫn cần phải hoàn thiện mình".

Khi được hỏi về việc bị HLV Jose Mourinho chỉ trích khi ông thầy người Bồ còn làm việc ở Old Trafford, Luke Shaw nói thêm: "Rất tiếc nhưng tôi không thể nói rõ việc này. Mọi người đã ở bên và động viên tôi rất nhiều. Việc mà tôi cần làm là im lặng và nỗ lực".

"Mọi người từng nói những điều tiêu cực về tôi nhưng tôi chỉ coi đó như một bài học. Tôi đã không may khi gặp phải chấn thương, nhưng tôi luôn tin rằng mình có thể trở thành một cái tên quan trọng tại đây".
Video tổng hợp: MU 1-0 West Ham (Vòng 5 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: MU 1-0 West Ham (Vòng 5 FA Cup 2020/21)
Trận đấu giữa Man United vs West Ham ở vòng 1/8 FA Cup đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho đội chủ nhà sau pha làm bàn của tiền vệ Scott McTominay...
HLV Solskjaer không thực sự hài lòng sau khi vượt qua West HamHLV Solskjaer không thực sự hài lòng sau khi vượt qua West Ham
HLV Solskjaer không thực sự hài lòng về khâu dứt điểm của các học trò dù CLB MU vừa đánh bại West Ham ở vòng 5 FA Cup.
Các cầu thủ MU không tin tưởng Donny van de BeekCác cầu thủ MU không tin tưởng Donny van de Beek
Đó là nhận định của người cũ MU, Mark Hughes. Ông cảm thấy thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Donny van de Beek trước West Ham.
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West HamMarcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West Ham
Với việc ra sân trước West Ham ở vòng 5 FA Cup, tiền đạo Marcus Rashford đã có tổng cộng 250 trận cho đội chủ sân Old Trafford.
Man Utd cân bằng kỷ lục 109 năm tại FA CupMan Utd cân bằng kỷ lục 109 năm tại FA Cup
CLB MU vừa đạt thành tích ấn tượng sau chiến thắng 1-0 khá vất vả trước West Ham ở giải FA Cup diễn ra vào rạng sáng nay giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X