Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao phản ứng thế nào khi MU ký hợp đồng với Odion Ighalo?

Thứ Năm 04/06/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng, tiền đạo Odion Ighalo đã được MU ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2021. Hậu vệ Luke Shaw đã tiết lộ những phản ứng từ các cầu thủ của Quỷ đỏ sau khi ngôi sao người Nigeria được ký hợp đồng mới.

Odion Ighalo xứng đáng được ký hợp đồng mới


Hồi đầu tuần này, MU đã quyết định ký hợp đồng đến tháng 1 năm 2021 với tiền đạo Odion Ighalo, người được đưa về theo dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải ở phiên chợ Đông năm nay. Đó là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của cầu thủ người Nigeria.
Tiền đạo Odion Ighalo ký hợp đồng mới, MU phản ứng thế nào hình ảnh

Luke Shaw hết lời khen ngợi Ighalo


Phát biểu trên trang web chính thức của MU, hậu vệ trái Luke Shaw đã tiết lộ những phản ứng của các cầu thủ Quỷ đỏ sau khi ngôi sao người Nigeria được ký hợp đồng mới, anh nói:

"Tất cả các cầu thủ MU đều cảm thấy hài lòng khi Ighalo được MU ký thêm hợp đồng. Trước khi anh ấy đến Old Trafford, rất nhiều người cho rằng anh ấy sẽ không thể tỏa sáng, nhưng Ighalo đã vượt qua những sức ép để chứng tỏ khả năng của mình".

"Anh ấy ghi những bàn thắng và thổi một làn gió mới vào lối chơi của MU. Ighalo đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều, một bản hợp đồng là phần thưởng xứng đáng. Anh ấy là một người gần gũi và thân thiện, anh ấy chắc chắn mang lại những điều đặc biệt cho CLB trong thời gian tới".

Trước đó, sau khi được MU gia hạn hợp đồng, Ighalo tỏ ra rất hạnh phúc: "Chơi bóng cho MU là giấc mơ đã trở thành sự thực. Tôi hạnh phúc khi tiếp tục được chơi bóng ở Old Trafford. Chắc chắn tôi muốn ghi thêm thật nhiều bàn thắng và cùng đội bóng giành vé dự Champions League mùa tới".

Kể từ khi cập bến MU, Ighalo đã ghi 4 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau 8 trận. Với việc Rashford đã có thể trở lại thi đấu, cầu thủ sinh năm 1989 chỉ là lựa chọn thứ 2 trên hàng công của Quỷ đỏ.

Hernan Crespo: Định mệnh đã muốn chiếc cúp thuộc về Liverpool
Hỏi: Tối hôm ấy, từ một giấc mơ đẹp đã trở thành một ác mộng đối với anh. Cảm xúc của anh như thế nào qua chừng ấy năm?Trả lời: Thật không may, có những trận...
HLV Zidane kỳ vọng điều gì từ các ngôi sao của Real Madrid?
Theo tiết lộ từ tiền đạo Karim Benzema, HLV Zidane muốn các ngôi sao của Real Madrid thi đấu như những chiến binh khi bóng đá diễn ra trở lại.
Với hành động này, Lingard đang tìm đường chuồn khỏi MU
Một trong những đề tài đáng chú ý với công tác chuyển nhượng MU mùa hè này, đó là tương lai của tiền vệ Jesse Lingard.
2 cầu thủ nào của MU khiến Brandon Williams gặp nhiều khó khăn nhất?
Sao trẻ Brandon Williams đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU, trong một chia sẻ mới đây anh đã tiết lộ 2 cái tên khiến mình gặp nhiều khó khăn nhất...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X