Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw phản ứng thế nào khi Fulham nhận 3 thẻ đỏ?

Thứ Hai 20/03/2023 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đã ca ngợi quyết định của trọng tài khi rút thẻ đỏ cho Willian vì dùng tay chơi bóng trong trận thắng của Manchester United trước Fulham.

Fulham đã chơi tốt hơn trước MU trong 70 phút đầu tiên ở trận tứ kết FA Cup trên sân Old Trafford. Aleksandar Mitrovic là người mở tỷ số cho đội khách. Tuy nhiên, bước ngoặt đến ở phút 70. Willian dùng tay cản cú đá của Jadon Sancho trong vòng cấm, và trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ người Brazil, đồng thời cho MU được hưởng 11m.

Luke Shaw noi ve chien thang truoc Fulham

Luke Shaw nói về chiến thắng trước Fulham

Aleksandar Mitrovic và huấn luyện viên Marco Silva cũng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi phản ứng với quyết định của trọng tài. MU sau đó gỡ hòa trên chấm 11m. Họ còn ghi thêm 2 bàn để giành chiến thắng 3-1, qua đó đối đầu với Brighton ở vòng bán kết. 

Sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống dẫn đến những chiếc thẻ đỏ của Fulham, hậu vệ Luke Shaw của MU cho biết: “Tôi không nhìn thấy hết tình huống. Nhưng ở cú dứt điểm của Sancho, tôi biết đó là tình huống bóng đã chạm tay Willian. Nếu không có cánh tay của anh ấy, chúng tôi sẽ có bàn thắng. Việc trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp là điều hoàn toàn dễ hiểu”.

“Trọng tài đã có một quyết định đúng đắn với tình huống đó và tôi không chắc chuyện gì đã xảy ra với Mitrovic. Tôi nghĩ có lẽ họ sẽ rất thất vọng, bởi họ đã chơi không tồi. Dù sao thì chúng tôi cũng đã chơi nỗ lực, và chúng tôi cũng rất xứng đáng đi tiếp”.

Luke Shaw cũng tiết lộ MU đã tập đá 11m trước Fulham, anh nói: “Gần đây chúng tôi đã luyện tập sút 11m khá nhiều. Dù Rashford hay Bruno Fernandes sút phạt thì tôi cũng cảm thấy rất yên tâm, họ là những người sút phạt đền tốt nhất đội”.

@bongda24h.vn.official Luke Shaw phản ứng thế nào về chiếc thẻ đỏ? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #lukeshaw #fulham #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X