Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Michael Carrick bị đánh giá thiếu công bằng"

Thứ Sáu 15/05/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw của MU và ĐT Anh cho rằng người đàn anh mà hiện làm trợ lý cho HLV Solskjaer ở sân Old Trafford, không được nhìn nhận xứng đáng về tài năng.

Luke Shaw nói ra nỗi lòng của Michael Carrick


Tiền vệ Michael Carrick đã khoác áo MU từ năm 2006 sau khi chia tay Tottenham. 12 năm gắn bó với sân Old Trafford, cầu thủ người Anh luôn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm.
Hậu vệ Luke Shaw bênh vực Michael Carrick hình ảnh

Luke Shaw đánh giá cao tài năng của Carrick


Ngôi sao sinh năm 1981 cùng MU giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và 1 Europa League. Carrick đã chia tay sự nghiệp thi đấu cách đây 2 năm cũng trong màu áo MU và ngay lập tức gia nhập đội ngũ huấn luyện tại sân Old Trafford. Hiện tại anh đang là trợ lý cho HLV Solskjaer ở đội 1.

Mới đây, hậu vệ Luke Shaw của MU đã cảm thấy ấm ức hộ Michael Carrick khi người đàn anh không được đánh giá công bằng:

"Michael Carrick rõ ràng từng là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới, nhưng dường như anh ấy lại không được nhắc đến nhiều trong hơn 10 năm chơi bóng cho MU. Tôi nghĩ anh ấy nổi bật không kém Paul Scholes hay David Beckham".

"Không chỉ ở MU, Carrick còn bị đánh giá thấp ở cả ĐT Anh. Về mặt tài năng, anh ấy chẳng kém cạnh Frank Lampard hay Steven Gerrard, nhưng các HLV chỉ xem Carrick là quân bài dự bị (cựu tiền vệ này chỉ có 38 lần ra sân trong màu áo ĐTQG, con số quá ít ỏi)".

"Đối với tôi, Carrick là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất lịch sử MU. Đóng góp của anh ấy vào lối chơi của đội bóng là rất lớn".

"Carrick đầy tài năng cùng sự dẻo dai, thậm chí vẫn có thể xỏ giày ra sân thi đấu ở thời điểm hiện tại. Kỹ thuật và khả năng xử lý bóng của anh ấy vẫn rất chuẩn mực. Trong những buổi tập của CLB, tôi thấy Carrick vẫn rất sung sức".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X