Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "Bruno Fernandes vs Pogba rất mạnh mẽ và quyết tâm"

Thứ Năm 28/05/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ hậu vệ Luke Shaw, hai đồng đội tại MU đều đang tỏ ra sung sức và thể hiện quyết tâm trở lại rất lớn sau những buổi tập gần đây của MU.

Bruno và Pogba đều đang ở trạng thái tốt nhất


Vào tháng 1 năm nay, MU bỏ ra tới 80 triệu euro để có được tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Không phụ sự kỳ vọng từ NHM Quỷ Đỏ, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã nhanh chóng tỏa sáng. Fernandes chính là nguồn cảm hứng giúp Man đỏ có chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường tính cho đến lúc bóng đá phải tạm dừng vì Covid-19.
Bruno Fernandes và Paul Pogba rất sung sức và mạnh mẽ hình ảnh

Bruno Fernandes bên cạnh Pogba


NHM MU hẳn rất chờ đợi sự kết hợp giữa Bruno Fernandes và Paul Pogba trên sân cỏ. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương và nghỉ thi đấu từ hồi đầu năm 2020 đến nay. Chính phủ Anh đã đồng ý để các đội bóng Anh trở lại tập luyện từ ngày 18/5 và Premier League 2019/20 dự kiến có thể tiếp tục diễn ra vào giữa tháng 6 tới.

Mới đây, những bức ảnh tập luyện cùng nhau giữa Pogba và Fernandes đã xuất hiện. 2 ngôi sao nơi trung tuyến của MU tỏ ra khá hào hứng khi được xếp trong một nhóm (các đội phải chia thành từng nhóm nhỏ luyện tập nhằm đảm bảo các quy định giãn cách). Hậu vệ Luke Shaw đã tiết lộ:

"Chúng tôi chia thành nhóm nhỏ tập luyện, mỗi nhóm khoảng 4 đến 5 người. Một nửa tập luyện vào buổi sáng, một nửa tập luyện vào buổi chiều. Thật tuyệt khi gặp những đồng đội, mọi người đều trông rất tốt".

"Tôi thường xuyên tập luyện với Daniel James, cậu ấy gần như duy trì trạng thái tốt nhất của mình. Tôi đã chứng kiến nhóm của Paul Pogba, Bruno Fernandes, Angel Gomes và Nemanja Matic tập luyện. 4 người họ trông rất mạnh mẽ và duy trì quyết tâm rất lớn".

"Có rất nhiều sự cạnh tranh và la hét diễn ra từ nhóm của họ. Tôi thấy Bruno Fernandes và Pogba tập trung rất nhiều vào việc chuyền bóng dài cũng như phô diễn kỹ thuật, sự kết hợp giữa họ rất đáng để chờ đợi".

"Tất cả chúng tôi đều mong muốn bóng đá nhanh chóng diễn ra trở lại, ngay cả khi những trận đấu được tổ chức trên SVĐ không có khán giả".

Đây! Bức ảnh khiến các fan MU “ưng cái bụng”
Ngay khi Premier League mở cửa luyện tập trở lại, người hâm mộ Quỷ đỏ đã được chứng kiến Bruno Fernandes và Paul Pogba “tái hợp” trên sân tập.
Lâm vào cảnh đói kém, Juventus sẽ không chiêu mộ Paul Pogba?
Juventus sẽ không tiến hành những thương vụ lớn như chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba vì tình hình tài chính không cho phép.
Rashford vs Pogba sẽ tái xuất ngay khi bóng đá trở lại
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết bộ đôi Paul Pogba và Marcus Rashford đủ sức khỏe để ra sân thi đấu bình thường nếu như Ngoại hạng Anh trở lại đúng như dự...
Điểm tin bóng đá sáng 27/5: Giảm giá bán Pogba, MU vẫn ế khách
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/5.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X