Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw nói gì về cơ hội vô địch Champions League của MU?

Thứ Năm 17/02/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Luke Shaw tuyên bố ở Champions League có nhiều đội bóng mạnh, nhưng MU hoàn toàn có khả năng vô địch.

Luke Shaw nói về khả năng vô địch C1 của MU


MU đang thi đấu rất thất vọng ở mùa giải năm nay. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 4 trên BXH. Cơ hội vô địch gần như không còn, thậm chí việc kết thúc mùa giải trong Top 4 cũng đang rất khó khăn với đoàn quân của Ralf Rangnick.
 
Luke Shaw nói về khả năng vô địch C1 của MU

Luke Shaw nói về khả năng vô địch C1 của MU


MU cũng dừng bước sớm ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, bây giờ mục tiêu có danh hiệu của họ phụ thuộc hoàn toàn vào đấu trường Champions League. MU sẽ đụng độ Atletico Madrid, đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu ở vòng 1/8.

Đoàn quân HLV Diego Simeone hứa hẹn đem đến thử thách cực đại cho thầy trò Ralf Rangnick. Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Luke Shaw tuyên bố ở Champions League có nhiều đội bóng mạnh, nhưng MU hoàn toàn có khả năng vô địch. Anh nói:

Những gì MU thể hiện từ đầu mùa giải không khiến NHM hài lòng, và chúng tôi cần phải chơi nỗ lực hơn trong phần còn lại của mùa giải. Champions League là mục tiêu còn lại mà chúng tôi có thể vô địch. Chúng tôi tin rằng đội bóng có thể vô địch Champions League”. 

“Không có nhiều người tin vào điều đó. Một số cá nhân sẽ bảo tôi ngu ngốc khi phát ngôn như vậy. Thế nhưng chúng tôi có niềm tin rằng MU đủ sức giành được danh hiệu. Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện thẳng thắn trong phòng thay đồ, tất cả đều có niềm tin vào việc đội bóng có thể lọt vào trận chung kết Champions League và sau đó nâng cao chiếc cúp vô địch”.
Atletico Madrid tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước đại chiến MUAtletico Madrid tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước đại chiến MU
Không chỉ thua 0-1 trước Levante ở La Liga, Atletico Madrid còn nhận tin cực buồn khi tiền đạo Matheus Cunha dính chấn thương.
6 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Brighton6 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Brighton
Trận đấu MU vs Brighton đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Old Trafford khép lại.
Bruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter SchmeichelBruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter Schmeichel
MU đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhất
MU đã xuất sắc đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, De Gea và Ronaldo là những cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất...
Ralf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng BrightonRalf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng Brighton
HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng việc thay đổi chiến thuật trong hiệp 2 là lý do giúp MU đánh bại Brighton với tỷ số 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X