Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw nói gì sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho M.U?

Thứ Bảy 11/08/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw phát biểu sau trận đấu M.U 2-1 Leicester. Hậu vệ của M.U vẫn cảm thấy lâng lâng sau bàn thắng quan trọng giúp đội bóng này đánh bại Leicester trên sân nhà Old Trafford.

Luke Shaw tỏa sáng trước Leicester


Với chấn thương của Antonio Valencia rồi Marcos Rojo bên cạnh Ashley Young chưa đủ thể lực hậu World Cup 2018, cánh trái của Man United không có nhiều lựa chọn. Nhiều người tỏ ra lo ngại cho Quỷ đỏ khi HLV Jose Mourinho buộc lòng phải sử dụng Luke Shaw cho vị trí này.

Mùa trước, Shaw đã vài lần bị Mourinho chỉ trích đích danh. Không chỉ sa sút phong độ, thái độ tập luyện và sinh hoạt của hậu vệ 23 tuổi khiến ông thầy người Bồ Đào Nha không thể hài lòng.

Luke Shaw phát biểu sau trận đấu MU 2-1 Leicester hình ảnh
Luke Shaw ghi bàn đầu tiên cho M.U ở trận đấu với Leicester

Tuy nhiên, như đã phát biểu cách đây không lâu, Shaw quyết tâm tìm lại chính mình. Cựu thành viên Southampton đã thi đấu đầy nỗ lực trước Leicester tại vòng mở màn Premier League 2018/19. Anh là người đã nâng tỷ số lên 2-0 cho M.U và khiến bàn gỡ phút 90+2 của Jamie Vardy trở nên vô nghĩa.


Hạnh phúc với lần đầu tiên


Sau 67 lần ra sân cho M.U trên mọi đấu trường từ khi chuyển tới từ Southampton năm 2014, Luke Shaw đã có bàn thắng đầu tiên. Từ đường chuyền dài chuẩn xác của Juan Mata, hậu vệ này vượt qua sự truy cản của đối phương trước khi dứt điểm nhẹ nhàng tung lưới Leicester.

Những thống kê đáng nhớ sau trận M.U 2-1 Leicester
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu M.U 2-1 Leicester vòng 1 Premier League mùa giải 2018/19.

“Đó là bàn thắng đầu tiên của tôi và đó là tất cả những gì quan trọng. Việc tôi ghi bàn như thế nào không quá quan trọng”, Luke Shaw phát biểu sau trận đấu M.U 2-1 Leicester với phóng viên của Sky Sports. “Tôi định dẫn bóng vào trong vòng cấm và đã xoay xở để vượt lên trước đối thủ trước khi dứt điểm.”

“Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà tôi có được trong sự nghiệp của mình. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ trước mùa giải và dành rất nhiều thời gian để suy ngẫm, làm những gì mình cần. Tôi biết mình có thể tốt hơn là trận hôm nay và đó là những gì tôi muốn tiếp tục chứng tỏ cho HLV trưởng thấy.”

“Tôi không muốn nói quá sớm sau một trận đấu, nhưng tôi muốn vươn tới tầm vóc những hậu vệ cánh trái hay nhất trên thế giới. Tôi có cơ sở để làm điều đó tại Man United với HLV trưởng và đồng đội. Tôi muốn trở lại ĐT Anh. Tôi biết rằng mùa trước đã không chơi tốt như có thể.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu M.U 2-1 Leicester (Vòng 1 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X