Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw nói gì khi MU gia hạn hợp đồng với Erik ten Hag?

Thứ Ba 09/07/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw cho biết anh không ngạc nhiên khi thấy Erik ten Hag vẫn ở lại MU, anh ủng hộ cựu HLV Ajax mang đến thành công cho Quỷ đỏ.

Sau nhiều tháng đồn đoán về tương lai, Erik ten Hag đã được xác nhận sẽ tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng của MU, với hợp đồng được gia hạn đến năm 2026. Quỷ đỏ vừa trải qua mùa giải tệ nhất tại Ngoại hạng Anh khi chỉ đứng thứ 8, nhưng họ đã kết thúc chiến dịch một cách tốt đẹp bằng chức vô địch FA Cup.

Luke Shaw dang tham du Euro 2024 cung tuyen Anh
Luke Shaw đang tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh

Sir Jim Ratcliffe và INEOS đã tiến hành đánh giá cuối mùa giải, đồng thời cân nhắc những người thay thế, trước khi quyết định tiếp tục tin tưởng vào HLV người Hà Lan. Mới nhất, hậu vệ Luke Shaw cho biết anh không ngạc nhiên khi thấy Erik ten Hag vẫn ở lại MU, cầu thủ đang tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh cho biết:

“Đầu tiên, tôi nghĩ đó không phải là điều bất ngờ. Anh ấy luôn muốn ký hợp đồng, anh ấy muốn tiếp tục công việc của mình. Tôi nghĩ mọi người đều rất vui. Anh ấy đã có danh hiệu trong cả 2 mùa giải ở Old Trafford. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ tiếp tục mang về thêm những danh hiệu cho CLB”.

Shaw đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước vì chấn thương, sự vắng mặt của anh ảnh hưởng rất lớn đến đội hình của MU, nhưng với sự thay đổi của những ông chủ mới, anh hy vọng rằng Quỷ đỏ có thể trở lại sau nhiều năm gây thất vọng. Shaw nói thêm: 

“Tôi không muốn nói quá nhiều về Manchester, nhưng bầu không khí tại câu lạc bộ hiện đang rất ổn. Với việc HLV ký hợp đồng mới và những chủ sở hữu mới đến, mọi thứ trông thực sự tích cực. Bây giờ tôi chắc chắn có thể thấy mọi thứ tốt hơn nhiều so với trước đây”.

Shaw hiện đang tập trung vào trận bán kết Euro của đội tuyển Anh với Hà Lan, một trận đấu mà anh có thể ra sân ngay từ đầu sau khi vào sân thay người ở trận tứ kết với Thụy Sĩ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X