Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Luke Shaw như một người khác khi MU có Alex Telles”

Thứ Tư 23/12/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Chadwick đánh giá Luke Shaw đã trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất nước Anh kể từ khi đối mặt với sự cạnh tranh từ Alex Telles tại Manchester United.

Shaw chơi lên chân

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, MU đã chi tiền chiêu mộ Alex Telles từ Porto. Thành tích hỗ trợ tấn công của cầu thủ người Brazil tại đội bóng cũ là đầy ấn tượng. Telles được dự đoán sẽ là sự cạnh tranh lớn với Luke Shaw, người luôn có vấn đề về thể lực và phong độ những năm qua.

Luke Shaw như một người khác khi MU có Alex Telles hình ảnh
Luke Shaw được thúc đẩy bởi sự xuất hiện của Telles

Tuy nhiên, chính thời điểm Telles gia nhập lại đánh dấu sự chuyển mình nơi Shaw. Hậu vệ 25 tuổi dần cho thấy những tố chất đã không được bộc lộ từ khi tới MU. Luke Chadwick tin rằng sự hiện diện của Telles đã thúc đẩy Shaw khẳng định một suất cứng tại CLB và tương lai có thể là ĐT Anh.

Chadwick kỳ vọng lớn

Cựu cầu thủ chạy cánh của MU nói với CaughtOffside: “Phong độ của Luke Shaw là rất tuyệt vời kể từ khi Alex Telles chuyển đến. Sự cạnh tranh cho vị trí hậu vệ trái nâng cao phong độ của cả hai cầu thủ này.”

“Shaw có vẻ là lựa chọn hàng đầu vào lúc này. Nhưng khi biết Telles luôn chờ đợi cơ hội, cậu ấy phải luôn cố gắng và hy vọng sẽ giữ được sự ổn định như lúc này. Về phong độ, thật khó để tìm ra nhiều hậu vệ trái tốt hơn như Luke Shaw.”

“Cậu ấy có nhiều phẩm chất, khả năng để góp mặt trên ĐT Anh và thực sự thách thức cho vị trí đó. Vấn đề chấn thương đã kìm hãm Shaw trong vài mùa giải trước nhưng hy vọng rằng điều đó đã ở phía sau. Cậu ấy có thể đá chính liên tục và thực sự đáp ứng những kỳ vọng đặt vào mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X