Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU cẩn thận: Ashley Young trở lại rồi đây

Thứ Ba 27/08/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất buồn với Man United, khi hậu vệ Luke Shaw đã dính chấn thương trong trận thua Crystal Palace vừa qua.


Luke Shaw ngồi ngoài 1 tháng 
 

Không chỉ nhận thất bại muối mặt ngay trên sân nhà trước Palace trong lần đầu tiên tại kỷ nguyên Premier League, MU còn gặp tổn thất về lực lượng. Theo đó, hậu vệ cánh trái Luke Shaw đã dính chấn thương và dự kiến, không thể tái xuất sân cỏ trong 4 tuần.
 
Shaw đã gặp vấn đề bắp chân khi va chạm với cầu thủ đối phương cuối hiệp 1. Sau một hồi tập tễnh và vào sân đá được ít phút, cầu thủ sinh năm 1995 đã phải ra nghỉ. Lão tướng Ashley Young là người thay thế và đá đến hết trận.

Luke Shaw chấn thương, fan MU ngán ngẩm với Ashley Young hình ảnh

Luke Shaw ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương 


Khác với vị trí trung vệ thừa thãi nhân sự, Luke Shaw là hậu vệ cánh trái duy nhất trong đội hình Quỷ đỏ, và đây là một thông tin rất buồn với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong bối cảnh tài năng trẻ Diogo Dalot cũng gặp chấn thương, chiến lược gia người Na Uy buộc phải đặt niềm tin vào lão tướng Ashley Young – người vốn bị các CĐV Man United chỉ trích vì phong độ kém cỏi.
 
Như chia sẻ trước mùa giải, Solskjaer sẽ trao chiếc băng đội trưởng chính thức cho Young mỗi khi anh có mặt trên sân. Điều này sẽ xuất hiện trong vòng 4 tuần tới, cho đến khi Luke Shaw bình phục hoàn toàn.
 
Trong trận gặp Palace vừa qua, cầu thủ kỳ cựu của MU đã trở thành trò cười, khi 2 lần bị Zaha vặn sườn trong tình huống theo kèm. Ashley Young thi đấu, chắc chắn bộ đôi trung vệ của MU sẽ phải nỗ lực gấp đôi trong việc bọc lót.
MU thua trận đầu: Còn nhiều vấn đề nhưng lại là những vấn đề không mới
Để có được một Man United như mong muốn, Ole sẽ còn rất nhiều việc phải làm. Nhưng liệu những người MU có đủ kiên nhẫn? Nếu cứ tiếp tục có thêm những trận...
Ngạc nhiên chưa: MU chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm
Những diễn biến vô cùng bất ngờ tại vòng 3 Premier League 2019/20 đã diễn ra, với sự thất vọng dành cho 2 ông lớn Man United và Tottenham Hotspur.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X