Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Solskjaer, M.U đã “mở mày, mở mặt”

Thứ Tư 02/01/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer hết lời. Theo hậu vệ người Anh, sự xuất hiện của ông thầy mới đã giúp cho Manchester United tìm lại tiếng vang.

M.U khởi sắc thời Solskjaer


Ole Gunnar Solskjaer lên thay Jose Mourinho bị sa thải hồi tháng trước. Chiến lược gia người Na Uy đang làm rất tốt công việc của mình khi giúp cho M.U toàn thắng cả 3 trận vừa qua. Lần lượt, họ vượt qua Cardiff City 5-1, Huddersfield 3-1 và Bournemouth 4-1.

Tác động của Solskjaer lên M.U là rất rõ nét trên mọi phương diện. HLV 45 tuổi giúp các cầu thủ M.U tìm lại sự tự tin và hòa quyện vào lối chơi tấn công cống hiến tạo nên những màn trình diễn làm nức lòng người hâm mộ.

Luke Shaw khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer hết lời hình ảnh
Solskjaer đang giúp M.U "lột xác"

Dường như Solskjaer đến lúc này vẫn không phải là mục tiêu dài hạn của lãnh đạo M.U. Dù vậy, trả lời báo chí, ông cho biết vẫn đang tận hưởng chuỗi ngày tươi đẹp tại ngôi nhà thứ 2 của mình.

Luke Shaw cảm ơn thầy mới


Trên Sky Sports, Luke Shaw khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer hết lời. Hậu vệ cánh trái này thường xuyên hứng chịu những chỉ trích khi Mourinho còn nắm quyền, nhưng cũng như nhiều thành viên khác đã ‘lột xác’ khi được Solskjaer dẫn dắt.

Góc Man Utd: Mike Phelan và quyền lực thực sự đằng sau Solskjaer
Phelan được chờ đợi sẽ gánh vác trọng trách và vai trò ảnh hưởng lớn hơn nhiều so với đơn giản là vị trí trợ lý HLV tạm quyền ở Old Trafford, với vốn liếng...

Và Shaw tin rằng tư tưởng tích cực của Solskjaer đã giúp M.U tìm lại tiếng vang. “Ole có một phong cách hoàn toàn khác. Chúng tôi đang thích nghi với hoàn cảnh, tận hưởng nó và đây là điều rất quan trọng”, cầu thủ 23 tuổi nói. “Đội bóng đã có tiếng vang lớn từ khi Ole quay trở lại, có rất nhiều điều tốt đẹp để mong đợi.”

“Ole là một người đàn ông thực sự tích cực và thân thiện. Ông ấy biết CLB rất rõ khi ở đây trong nhiều năm và biết chúng tôi cần gì. Đó là điều thuận lợi để ông ấy hoàn thành tốt công việc. Tất cả chúng tôi đều ủng hộ Ole và muốn điều tốt nhất cho ông ấy.”

“Tương tự, ông ấy cũng muốn những gì tốt đẹp nhất đến với chúng tôi và đội bóng. Toàn đội phải chung sức cùng nhau cố gắng và tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ. Chúng tôi cần giữ nụ cười trên khuôn mặt và tiếp tục giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X