Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin sét đánh từ Luke Shaw

Thứ Ba 28/07/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ chính HLV Ole Gunnar Solskjaer, hậu vệ Luke Shaw sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Như vậy là anh sẽ bỏ lỡ những trận đấu của MU ở Europa League.

Luke Shaw chỉ trở lại ở mùa giải tới


Trong trận hòa 2-2 giữa MU và Southampton, hậu vệ Luke Shaw bị trẹo chân nên phải nhường chỗ cho Brandon Williams ở phút 75. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1995 thậm chí phải nhờ bạn gái đưa đến trung tâm huấn luyện của Quỷ đỏ.
 
HLV Solskjaer báo tin cực buồn từ hậu vệ Luke Shaw hình ảnh

Luke Shaw nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay


Trong buổi tập gần nhất của MU, Luke Shaw đã tự mình lái xe đến sân tập. Nhiều người cho rằng anh sắp trở lại thi đấu. Tuy nhiên, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã báo tin buồn cho MU, khi được hỏi về chấn thương của Luke Shaw, ông thầy người Na Uy nói với MUTV:

"'Luke Shaw sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay, cậu ấy trở lại vào giữa tháng 9. Chắc chắn đó là một thông tin không vui với chúng tôi, bởi cậu ấy quan trọng thế nào với CLB thì ai cũng đã rõ. Mùa giải năm nay, Shaw đã chơi rất tốt. Việc không thể thi đấu ở Europa League khiến cả cậu ấy và MU đều cảm thấy rất buồn".

Với việc Luke Shaw sẽ không thể kịp bình phục cho những trận đấu sắp tới ở Europa League, Brandon Williams sẽ là hậu vệ trái số 1 của MU. Cầu thủ người Anh cũng đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian gần đây.

MU sẽ có trận lượt về vòng 1/8 Europa League với LASK vào đầu tháng 8, ở trận lượt đi đội chủ sân Old Trafford thắng 5-0 trên sân khách. Chiếc vé vào tứ kết đã nằm chắc trong tay các học trò của HLV Solskjaer. MU cũng được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa giải 2019/20.

Mùa giải tới, MU sẽ mạnh hơn Chelsea
Premier League 2020/21 sẽ rất khốc liệt. MU, Man City hay Chelsea sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool. Người cũ sân Anfield, Jamie Carragher đánh giá rất cao...
MU sẽ có Sancho trong vòng 2 tuần nữa?
Thương vụ Jadon Sancho chuyển tới Man United rất có thể sẽ được quyết định trước ngày 10/8 - thời điểm Dortmund tập luyện trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Nemanja Matic đưa cả gia đình đi xả hơi bằng máy bay riêng
Ngay sau khi cùng MU kết thúc mùa giải trong Top 3 ở Premier League 2019/20, tiền vệ Nemanja Matic đã rời nước Anh và cùng gia đình trải qua một kỳ nghỉ ngắn...
Bruno Fernandes xuất sắc nhất NHA, chỉ xếp sau Messi và Ronaldo ở châu Âu
Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực tốt kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, thành tích của ngôi sao người Bồ chỉ xếp sau Messi và Ronaldo trong 5 giải...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X