Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw nghỉ thi đấu tới tháng 11

Thứ Sáu 01/09/2023 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Raphael Varane, MU nhận thêm hung tin về lực lượng khi hậu vệ Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu 10 tuần để điều trị chấn thương.

Luke Shaw nghỉ thi đấu 10 tuần

Trước thềm trận đấu với Nottingham vừa qua, MU xác nhận Luke Shaw dính chấn thương cơ. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Anh có thể phải nghỉ thi đấu 2 tháng. 

Nhưng mọi chuyện còn nghiêm trọng hơn thế. Theo Daily Mail, hậu vệ số 23 sẽ phải rời xa sân cỏ trong 10 tuần tới để điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải. 

Như vậy, phải tới giữa tháng 11 thì Luke Shaw mới có thể tái xuất sân cỏ. Đây rõ ràng là thông tin không vui vẻ gì với HLV Ten Hag. 

Luke Shaw nghỉ thi đấu tới tháng 11 1
Luke Shaw phải nghỉ thi đấu tới tháng 11 vì chấn thương.

Sau chấn thương của Luke Shaw, MU gấp rút tìm hậu vệ trái trong những ngày qua khi Malacia cũng đang chưa thể thi đấu. Theo thông tin mới nhất, Quỷ Đỏ đã mượn thành công Sergio Reguilon của Tottenham. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ sớm ra mắt MU trong ít giờ tới.

Mùa giải 2023/24 mới chỉ vừa bắt đầu chưa lâu. Song, MU liên tiếp phải đón nhận những hung tin về lực lượng. Trước Luke Shaw, 1 trụ cột khác nơi hàng thủ là Raphael Varane cũng đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Tân binh Mason Mount sau vòng 2 cũng gia nhập danh sách bệnh binh Quỷ Đỏ. Còn Rasmus Hojlund sau khi gia nhập Old Trafford tới nay vẫn chưa thể ra mắt đội bóng với chấn thương ở lưng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X