Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Luke Shaw nên rời M.U"

Thứ Năm 26/10/2017 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, nhà báo Steve Nicol của tờ ESPN cho rằng hậu vệ trái Luke Shaw nên rời Man United để cứu vãn sự nghiệp bởi anh không còn cơ hội nào dưới thời HLV Jose Mourinho.

Sau những chấn thương nghiêm trọng tại M.U, lúc này hậu vệ trái Luke Shaw dưỡng như đã không thể lấy lại được phong độ và cảm giác bóng tốt nhất giống như thời anh mới cập bến Old Trafford. Dù đã trở lại đội U23 nhưng khả năng của ngôi sao người Anh đã không còn được như xưa, thậm chí anh còn có một màn trình diễn tệ hại ở trận gặp U23 West Ham và khiến M.U bị thủng lưới tới 4 lần.
Luke Shaw nen roi MU hinh anh
Luke Shaw khuyên nên ra đi để cứu vãn sự nghiệp

Dự đoán trước được tương lai u ám của  Luke Shaw tại Old Trafford, mới đây nhà báo Steve Nicol của tờ ESPN cho rằng hậu vệ trái Luke Shaw nên ra đi để cứu vãn sự nghiệp. 

“Cậu ấy cần phải ra đi, Shaw cần rời Man United”, Nicol nói về Shaw. “Nghe này, tất cả những gì HLV từng chỉ trích và gây áp lực với Shaw trên báo chí thì cậu có thể quên hoàn toàn nó đi. Thực chất Shaw là một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy đang lãng phí thời gian ở Old Trafford”.

Luke Shaw gia nhập Man United vào năm 2014. Trải qua hơn 3 mùa giải, cầu thủ người Anh liên tục gặp vấn đề với chấn thương và mới chỉ ra sân 49 lần cho Quỷ đỏ. Ở mùa giải này, Shaw mới chỉ có 2 lần ra sân ở Carabao Cup. Trước phong độ thất vọng của học trò, HLV Mourinho từng công khai chỉ trích và đặt câu hỏi về tham vọng của cầu thủ người Anh, mặc dù trong quá khứ, “Người đặc biệt” từng không ít lần ca ngợi Luke Shaw, thậm chí còn gọi anh là hậu vệ duy nhất có thể đạt đến đẳng cấp thế giới mà ông từng có.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X