Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: Ngược dòng? Chúng tôi quen rồi

Thứ Hai 10/05/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lần ngược dòng thứ 10 trong mùa giải này tại Premier League, hậu vệ Luke Shaw đã chia sẻ ý kiến của mình sau chiến thắng trước Aston Villa.

Luke Shaw muốn toàn đội cải thiện


Có lần thứ 10 bị dẫn trước trên sân khách ở Premier League, Man United đã thắng ngược 9 lần và hoà 1. Đây là một thành tích tuyệt vời, cho thấy bản lĩnh ngược dòng của Quỷ đỏ. Rạng sáng nay, họ tiếp tục thắng ngược Aston Villa với tỷ số 3-1, sau khi bị dẫn trước ở hiệp đấu đầu tiên.
 
Chia sẻ sau chiến thắng, Luke Shaw phát biểu với Sky Sports: “Khi bị dẫn bàn cho tới hết hiệp 1, chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng Man United đã trải qua tình cảnh này rất nhiều lần. Ở hiệp 2, chúng tôi đã có sự trở lại.
 
Đó là điều tích cực, nhưng chúng tôi cần khởi đầu trận đấu tốt hơn những gì chúng tôi vẫn làm. Có thể chúng tôi không thực sự sẵn sàng cho trận đấu, nhưng chúng tôi có đủ chất lượng để giành chiến thắng.

Aston Villa vs MU
Luke Shaw và các đồng đội giành chiến thắng ngược trước Villa
 
HLV đã nói chính xác những gì tôi vừa chia sẻ, rằng MU đã nhiều lần rơi vào tình huống như vậy, nhưng có đủ khả năng để giành chiến thắng. Chúng tôi là một đội bóng mạnh mẽ và luôn có niềm tin. Ngay khi ghi được bàn thắng đầu tiên để gỡ hoà, tôi biết rằng toàn đội sẽ thắng.
 
Chúng tôi chỉ tập trung vào bản thân mình, nhưng khi chứng kiến kết quả của Man City, chúng tôi cảm thấy rất thất vọng với những điểm số mình đã đánh rơi ở mùa giải này. Nhưng trước mắt, Man United còn 2 trận đấu trong 4 ngày và chúng tôi cần phải sẵn sàng.”

Thông số trận đấu Aston Villa 1-3 MU
Thông số trận đấu Aston Villa 1-3 MU
Điều Man United không mong đợi nhất đã xuất hiệnĐiều Man United không mong đợi nhất đã xuất hiện
Trong chiến thắng 3-1 trước Aston Villa mới đây, Quỷ đỏ đã nhận tổn thất nặng nề từ chấn thương của Harry Maguire.
Học trò ăn vạ rồi ăn thẻ, HLV Villa chỉ trích trọng tàiHọc trò ăn vạ rồi ăn thẻ, HLV Villa chỉ trích trọng tài
Trong trận đấu với Man United, tiền đạo Ollie Watkins đã nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống ngã vờ trong vòng cấm địa, và HLV Dean Smith đã cảm thấy không vui...
Solskjaer quyết chặn bữa tiệc đăng quang của Man CitySolskjaer quyết chặn bữa tiệc đăng quang của Man City
Với chiến thắng trước Aston Villa, thầy trò HLV Solskjaer đã khiến Man City thất vọng vì chưa thể lên ngôi vô địch ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X