Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "MU vừa trải qua khoảnh khắc tồi tệ nhất của mùa giải"

Thứ Bảy 12/02/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận việc Manchester United bị loại ở FA Cup là khoảnh khắc tồi tệ nhất mùa này, vì cơ hội giành danh hiệu của Man đỏ bị giảm đi rất nhiều.

Luke Shaw thất vọng sau trận thua Middlesbrough


Tại vòng 4 FA Cup, MU được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp Middlesbrough. Được đánh giá cao hơn, Quỷ đỏ chơi áp đảo và có bàn thắng vượt lên do công của Jason Sancho. Sau đó họ còn tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể có thêm bàn thắng.
Luke Shaw thất vọng khi MU rời FA Cup

Luke Shaw thất vọng khi MU rời FA Cup


MU đã phải trả giá đắt với việc phung phí cơ hội, họ để Middlesbrough gỡ hòa trong hiệp 2. Trận đấu bước vào 2 hiệp phụ nhưng đội chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng. Bi kịch đã đến với Man đỏ khi họ để thua 7-8 trên chấm luân lưu và chính thức bị loại khỏi giải đấu.

Bây giờ MU chỉ còn duy nhất mặt trận Champions League để hy vọng vào một danh hiệu. Tại Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 6 và thậm chí gặp khó khăn trong việc giành vị trí thứ 4 vào cuối mùa giải. Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận việc Manchester United bị loại ở FA Cup là khoảnh khắc tồi tệ nhất mùa này, anh nói với talkSPORT:

Mùa giải cho đến nay, tất nhiên là chưa đủ tốt. Chúng tôi muốn có danh hiệu và vé dự Champions League mùa tới, nhưng trận thua Middlesbrough đã đẩy mọi thứ đi quá xa. Bây giờ chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành danh hiệu”.

“Không chỉ tôi mà các đồng đội đều rất đau khổ về việc bị loại khỏi FA Cup. Rõ ràng đó là một giải đấu mà chúng tôi cảm thấy rằng mình có thể giành vô địch. MU cần phải cải thiện rất nhiều thứ. Tất nhiên, chúng tôi vẫn còn thi đấu ở Champions League, rất nhiều người sẽ nghi ngờ chúng tôi, nhưng đội bóng sẽ cố gắng hết sức để tiến càng sâu càng tốt ở giải đấu này”.
MU bất mãn với phương pháp huấn luyện của Ralf Rangnick?MU bất mãn với phương pháp huấn luyện của Ralf Rangnick?
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ralf Rangnick lên tiếng vụ các cầu thủ MU bất mãn với phương pháp huấn luyện của ông.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2: MU vs Southampton; Chelsea vs PalmeirasLịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2: MU vs Southampton; Chelsea vs Palmeiras
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Serie A, FIFA Club World Cup... Lịch trực tiếp BĐ.
MU nhắm bạn thân của Pep GuardiolaMU nhắm bạn thân của Pep Guardiola
Man United đã điền tên Luis Enrique vào danh sách những mục tiêu cho chiếc ghế HLV của đội bóng vào cuối mùa giải này.
Ronaldo sẵn sàng rời MU chỉ sau 1 mùa giảiRonaldo sẵn sàng rời MU chỉ sau 1 mùa giải
Tờ Mirror đưa tin Cristiano Ronaldo sẵn sàng tâm lý rời Man United khi bố trí cuộc gặp với người đại diện Jorge Mendes vào tháng 3.
Pochettino nói gì khi được hỏi về việc dẫn dắt MU?Pochettino nói gì khi được hỏi về việc dẫn dắt MU?
Khi được hỏi về việc rời PSG để gia nhập MU, HLV Pochettino thừa nhận chưa biết mình sẽ đi đâu hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X