Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "MU đã chơi không tốt ở hiệp đấu thứ hai"

Thứ Bảy 23/12/2023 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu nhanh sau trận đấu tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh, hậu vệ Luke Shaw đã chỉ ra hạn chế khiến MU gục ngã trên sân của West Ham.

Trong chuyến hành quân tới sân vận động London để chạm trán đối thủ West Ham trong trận đấu sớm của ngày thứ Bảy, thầy trò HLV Ten Hag đã không thể có được dù chỉ 1 điểm sau khi để thua chung cuộc 0-2 trước đội chủ nhà.

luke-shaw
Luke Shaw thừa nhận MU đã không chơi tốt trong hiệp 2 trước West Ham.

Các bàn thắng trong hiệp hai của Jarrod Bowen và Mohammed Kudus đã giúp 'The Hammers' giữ lại 3 điểm thành công. Và phát biểu sau trận đấu này, Luke Shaw đã chỉ ra hạn chế của MU. 

Ngôi sao người Anh tâm sự: "Thực sự màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt. Lẽ ra chúng tôi phải giành chiến thắng trong các trận đấu nhưng đội lại liên tục thua trận và để mất điểm.

Chúng tôi đang tự tạo ra khó khăn cho chính mình. Thực tế những gì đã diễn ra trong hiệp 2 là không đủ tốt. Trong hiệp 1, tôi nghĩ là MU đã kiểm soát được thế trận. Nếu chúng tôi có bàn thắng dẫn trước thì có thể kết quả sẽ khác nhưng đáng tiếc là đội lại không thực hiện được điều đó".

Đánh giá về hai bàn thua mà MU phải nhận ở trận đấu vừa rồi, hậu vệ sinh năm 1995 nói tiếp: "Trong bàn thua đầu tiên, đó thực sự là một đường chuyền không thể tin được. Tất nhiên là bàn thắng đó đã có một chút may mắn khi phản công. Bàn thắng thứ hai là một sai lầm nhưng điều đó không phải vấn đề lớn bởi ngay từ đầu hiệp hai, chúng tôi đã không chơi tốt như trong hiệp 1. Đó là lý do tại sao chúng tôi tiếp tục để mất ba điểm".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X