Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "MU cần phải thắng những trận như thế này"

Chủ Nhật 31/01/2021 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng, Man United chỉ kiếm được 1 điểm trước Arsenal và điều đó khiến Luke Shaw không vui vẻ gì.
 

Shaw chia sẻ sau trận hoà Arsenal

 

Có động lực giành 3 điểm để gượng dậy sau cú sốc Sheffield, nhưng các cầu thủ Man United tiếp tục có màn trình diễn không thành công với trận hoà trước Arsenal. Chia sẻ sau trận đấu này, Luke Shaw bày tỏ sự tiếc nuối.
 

Hậu vệ người Anh phát biểu trên Sky Sports: “Chúng tôi đã mất 2 điểm. Tôi cảm thấy toàn đội đã kiểm soát được trận đấu, Arsenal có cơ hội ghi bàn nhưng chúng tôi hoàn toàn thoải mái và bạn không thể đếm được số cơ hội chúng tôi không thể tận dụng.

Luke Shaw MU cần phải thắng những trận như thế này hình ảnh

Luke Shaw và các đồng đội chỉ kiếm được 1 điểm


Sẽ tốt hơn nếu đây là 3 điểm. Chúng tôi cần phải giành thắng lợi trong những trận đấu như thế này. Với những cơ hội toàn đội tạo ra, tôi không nghĩ rằng mình sẽ chấp nhận một kết quả hoà. Tôi chắc chắn các chàng trai sẽ tỏ ra rất thất vọng trong phòng thay đồ.

Chúng tôi đã thi đấu chậm chạp, đặc biệt là trong hiệp 2 và đánh mất quyền kiểm soát bóng. Điều đó không giống như toàn đội muốn chơi bóng. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội, không thể ghi bàn và phải trả giá bằng 2 điểm bị mất.

Man United đã mất điểm hồi giữa tuần và giờ lại mất điểm lần nữa. Nếu muốn đua vô địch, chúng tôi cần giành chiến thắng những trận đấu như thế này. Tôi không biết phải nói thêm gì nữa.”

Thông số trận đấu Arsenal 0-0 MU
Thông số trận đấu Arsenal 0-0 MU
 
Solskjaer không hài lòng về một cái tên trước ArsenalSolskjaer không hài lòng về một cái tên trước Arsenal
Chỉ giành được 1 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất, Man United của HLV Solskjaer đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch. Sau trận hoà Arsenal, chiến lược gia...
Cầm chân MU, HLV Arteta thừa nhận đang đi đúng hướngCầm chân MU, HLV Arteta thừa nhận đang đi đúng hướng
Chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng với Man United, HLV Mikel Arteta đã chỉ ra điều khiến ông hài lòng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X