Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "MU cần mua thêm nhiều tân binh"

Chủ Nhật 20/09/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Luke Shaw khẳng định MU cần phải nhanh chóng bổ sung lực lượng bằng những bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 Ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, MU đã phải nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước Crystal Palace. Trận thua này không chỉ cho thấy những điểm yếu trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer mà nó còn khiến ban lãnh đạo MU thêm một lần đứng trước chỉ trích về chính sách chuyển nhượng của CLB.

Sau trận đấu, hậu vệ Luke Shaw phát biểu trên kênh TV2: “Như tôi từng nói, MU là một tập thể chất lượng. Nhưng chúng tôi vẫn cần thêm nhiều tân binh để tăng cường sức mạnh. Khi nhìn các đối thủ xung quanh đang tích cực bổ sung lực lượng, bạn cũng cần phải có những bản hợp đồng mới để theo kịp cuộc đua”.
Luke Shaw
Luke Shaw cho biết MU cần bổ sung lực lượng bằng những tân binh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Tính đến thời điểm này, MU mới chỉ có một tân binh là Donny van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan cũng là điểm sáng duy nhất của đội chủ sân Old Trafford trong trận đấu với Crystal Palace. Chính vì vậy, việc tìm kiếm thêm tân binh sẽ là nhiệm vụ tối quan trọng của ban lãnh đạo MU trong hơn 2 tuần còn lại của thị trường chuyển nhượng. Như nhiều chuyên gia đã phân tích, Quỷ Đỏ cần thêm một trung vệ chất lượng, một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp mà một mũi tấn công bên phía cánh phải.

Nói về quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của MU, Shaw cho biết: “Có thể nói rằng mọi thứ đã đi chệch hướng. Theo quan điểm của tôi, kế hoạch đầu mùa giải đã gặp vấn đề. Trong ngày đầu tiên tôi trở lại sân tập, số cầu thủ có mặt chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cả đội chỉ có 1 tuần tập luyện cùng nhau, trong khi Palace đã có một vài trận giao hữu trước đó”.

“Chúng tôi đã không thực sự sẵn sàng nhưng đó không phải là lý do để bào chữa cho thất bại”

, Luke Shaw chia sẻ, “MU sở hữu các cầu thủ chất lượng nhưng đã chơi không đúng phong độ và đã bị trừng phạt. Dù sao thì mùa giải cũng chỉ mới bắt đầu”.

Thế Trung

Thừa thãi thủ môn giỏi, MU sẵn sàng bán Romero
Man Utd đang tìm kiếm đối tác để bán thủ môn Sergio Romero trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2020 đóng cửa.
Thua thảm Crystal Palace, MU xác định 3 mục tiêu nâng cấp đội hình
MU quyết phá két trong những ngày còn lại của phiên chợ hè để đem về những tân binh chất lượng.
Klopp chỉ ra yếu tố giúp Salah giữ được phong độ ấn tượng
HLV Klopp đã lý giải yếu tố giúp Salah giữ được phong độ tốt sau nhiều năm thi đấu ở Anfield khi cầu thủ người Ai Cập mới lập hat-trick ngay trận mở màn mùa...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X