Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "Mourinho cướp cả bữa ăn trưa của tôi!"

Thứ Bảy 08/04/2017 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quan hệ hai thầy trò ở Old Trafford có thêm dấu hiệu căng thẳng với những chia sẻ mang tính chất “bóc mẽ” Special One của hậu vệ trẻ người Anh.

Tưởng chừng cơ hội ra sân trong trận hòa Everton sẽ giúp cải thiện mối quan hệ tương đối căng thẳng giữa Luke Shaw và Jose Mourinho, nhất là khi hậu vệ trẻ người Anh ít nhiều ghi điểm trong ngày trở lại với công lao ở quả penalty cứu rỗi Man Utd phút bù giờ. Nhưng không bởi sau đó, HLV người Bồ Đào Nha thậm chí ám chỉ khá phũ phàng về lối chơi bóng “không có não” của Luke Shaw. Lần thứ hai trong vòng mấy ngày mà Mourinho công kích cậu học trò của mình, với trước đó là những trách móc về tinh thần thiếu chuyên nghiệp và cầu tiến trong tập luyện.

Càng không phải là những lần đầu tiên bị chính ông thầy chỉ trích công khai trong mùa giải này, có vẻ như bản thân Luke Shaw cũng đã chịu hết nổi. Mới đây, tới lượt cựu ngôi sao Southampton là người bóc mẽ ngược nhà cầm quân 54 tuổi về vấn đề liên quan đến dinh dưỡng của anh. Theo đó, Luke Shaw lên tiếng tố Mourinho đã ép anh nhịn bữa trưa và buộc phải tập luyện buổi chiều thường xuyên trong tình trạng đói bụng.

Luke Shaw Mourinho cuop ca bua an trua cua toi! hinh anh
Căng thẳng leo thang trong quan hệ giữa Luke Shaw và HLV Mourinho khi anh bị... cấm ăn trưa

“Mourinho chỉ muốn tốt cho tôi, bản thân tôi cũng ý thức được điều đó và vẫn đang cố gắng nỗ lực từng ngày. Nhưng làm sao có thể đây với một cái dạ dày rỗng tuếch? Hàng ngày cứ đến giờ bữa trưa, ông ấy lại soi khẩu phần ăn của tôi rồi mang đi chỗ khác. Những khi đó, tôi chỉ còn biết ngồi nhìn ông ấy ăn ngon lành suất cơm của mình mà thôi.” – Luke Shaw kể khổ với báo giới.

“Được vài lần như vậy, tôi nghĩ Mourinho cho rằng chế độ ăn của tôi có vẻ không hợp lý. Đúng là ông ấy phải cứng rắn hơn, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên nói xem, bạn suy dinh dưỡng thế thì làm được trò trống gì? Sau đó, tôi bắt đầu nạp thật nhiều năng lượng vào buổi sáng vì biết đến bữa trưakiểu gì cũng không được ăn. Thế nhưng, cách đó chỉ khiến tôi tập luyện khó khăn và thiếu lành mạnh cho sức khỏe hơn mà thôi.”

“Và rồi thậm chí, tôi còn phải đi xin thức ăn của các đồng đội. Mourinho biết vậy, ông ấy dọa sẽ bán tất sang Sunderland và thế là không ai dám cho tôi cái gì nữa. Tất cả những gì tôi muốn chỉ đơn giản là chơi bóng và ăn trưa. Đòi hỏi bình thường như vậy có gì quá đáng lắm sao?”

Thực ra, phong độ trồi sụt của Luke Shaw có một phần nguyên nhân không nhỏ đến từ việc tăng cân không kiểm soát của anh và tạo ra tướng chạy khá nặng nề trên sân cỏ. Mourinho đúng khi phải chú ý để tâm hơn đến khẩu phần ăn của cậu học trò, vậy nhưng cách thiết quân luật hơi quá khắt khe của ông rõ ràng không thể khiến hậu vệ 22 tuổi cảm thấy thoải mái.

Tương lai của Luke Shaw trong màu áo Quỷ Đỏ càng ngày là dấu hỏi to đùng, với tin đồn sẽ được giải cứu về Tottenham và hội ngộ Mauricio Pochettino, HLV người Argentina đã nâng tầm anh lên hàng ngôi sao từ thời còn chung chiến tuyến ở Southampton.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X