Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "Mọi cầu thủ đều gặp áp lực khi khoác áo MU"

Thứ Ba 02/06/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw khẳng định chơi cho một CLB giàu truyền thống và tham vọng như MU buộc các cầu thủ phải thi đấu nỗ lực hơn.

Luke Shaw tiết lộ những áp lực vô hình


MU đang chơi tốt dần lên dưới thời HLV Solskjaer. Những bản hợp đồng mới từ mùa hè năm ngoái giúp sức mạnh của Quỷ đỏ được nâng cấp đáng kể. Đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, vẫn đang cạnh tranh danh hiệu vô địch ở đấu trường FA Cup và Europa League.
 
Hậu vệ Luke Shaw Mọi cầu thủ đều gặp áp lực khi khoác áo MU hình ảnh

Luke Shaw nói về áp lực trong màu áo MU


Khả năng MU giành vé dự Champions League mùa tới và kết thúc mùa bóng với ít nhất 1 danh hiệu vẫn nằm trong tầm tay của thầy trò Solskjaer. Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Luke Shaw tiết lộ luôn có một áp lực vô hình khiến các ngôi sao của MU phải chơi quyết tâm hơn:

"MU là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất ở Anh và trên toàn thế giới. Chúng tôi luôn duy trì tham vọng rất lớn. Tất cả những cầu thủ khoác áo MU đều gặp những áp lực phải nỗ lực và cố gắng, qua đó đưa CLB trở lại với đúng vị thế của mình".

"Chúng tôi đã được thấy một MU vĩ đại như thế nào trong quá khứ, và tất nhiên chúng tôi muốn đưa thời kỳ đó trở lại. Để làm được điều đó, tất cả đều phải cố gắng không ngừng".

"Ở thời điểm hiện tại, đội hình mà chúng tôi sở hữu thật tuyệt vời. MU là một khối đoàn kết, chúng tôi quan tâm và thường xuyên giúp đỡ nhau. Tất cả đều nhìn về một hướng. Chúng tôi muốn thúc đẩy tất cả tiến lên phía trước để giành được cách danh hiệu."

"Tôi muốn được cùng MU nâng cao những danh hiệu, tôi muốn ăn mừng với bạn bè và gia đình của mình, tôi hy vọng những khoảnh khắc như thế sẽ nhanh chóng xuất hiện".

Liên tiếp những vụ đột nhập, sao Ngoại hạng Anh đua nhau mua... chó
Tiền đạo Moise Kean của Everton vừa chi ra 30.000 bảng Anh để mua 2 chú chó bảo vệ căn hộ của mình, trước đó hàng loạt những ngôi sao lớn ở Ngoại hạng Anh cũng...
Fred đại đế đạp xe ròng rã 600 km để ký hợp đồng
Không phải tiền vệ của MU, mà là tiền đạo Fred của Brazil mới đây đã gây sốc với hành động có phần điên rồ của mình.
MU có Daniel James nhờ cái tên không ngờ?
Bao lâu nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer và huyền thoại Ryan Giggs được cho là những người giúp MU có được chữ ký của tiền vệ Daniel James từ Swansea, nhưng thực...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X