Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U lo sợ bị Mourinho chôn vùi sự nghiệp

Thứ Năm 26/10/2017 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luke Shaw đang lo ngại về tương lai tại Man United khi bị HLV Jose Mourinho ngó lơ suốt một thời gian dài.


Mùa hè năm 2014, Luke Shaw gia nhập Manchester United với giá 30 triệu bảng từ Southampton. Khi đó, hậu vệ trái này vẫn còn đang là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Anh. Tuy nhiên, quãng thời gian gắn bó với M.U đã qua không mang lại nhiều niềm vui cho Shaw. Mùa đầu tiên 2014/15, anh chưa thể hòa nhập. Tới mùa 2015/16 dính chấn thương nghiêm trọng và mùa 2016/17 phong độ là không tốt.

Sao MU lo so bi Mourinho chon vui su nghiep hinh anh
Shaw và HLV Mourinho vẫn đang "chiến tranh lạnh"

Hồi tháng 4 vừa qua, HLV Jose Mourinho của M.U đã lên tiếng chỉ trích thái độ tập luyện và sinh hoạt của Shaw. “Thật khó để dùng Luke Shaw dù chỉ là trên băng ghế dự bị. Tại sao? Bởi vì tôi không thể so sánh cậu ấy với những Ashley Young, Matteo Darmian hay Daley Blind. Tôi không thể so sánh cách Shaw tập luyện, sự tập trung và quyết tâm. Anh ấy còn một chặng đường dài phía trước.”

Thời gian trôi qua, mối quan hệ giữa Luke Shaw và Mourinho ngày càng tệ hơn. Theo một nguồn tin thân cận, thầy trò họ đã không trò chuyện với nhau trong một thời gian dài. Hệ quả là suốt từ đầu mùa giải tới nay, Shaw chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân cho M.U tại cúp Liên đoàn và cũng đều từ băng ghế dự bị. Mới nhất, cầu thủ 22 tuổi chỉ xuất hiện có 3 phút cuối của trận đấu vòng 1/8 giải đấu từng bị Mourinho phản đối vì ảnh hưởng tiêu cực đến đội bóng của ông.

Luke Shaw nên rời M.U
Trong một phát biểu mới đây, nhà báo Steve Nicol của tờ ESPN cho rằng hậu vệ trái Luke Shaw nên rời Man United để cứu vãn sự nghiệp bởi anh không còn cơ hội...

Dù đã hoàn toàn lành lặn nhưng Shaw hiện vẫn như người thừa trong kế hoạch của Mourinho. Với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, cựu cầu thủ Southampton hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 4 bên hành lang trái M.U. Và báo chí Anh đưa tin, Shaw đang rất lo lắng cho tương lai của mình. Tuổi 22 đúng ra là lúc anh cần được ra sân nhiều hơn để khẳng định mình nhưng chỉ vỏn vẹn 48 phút sau 15 trận đã qua là không ổn chút nào.

Và theo dự định của Shaw, nếu tình trạng căng thẳng với Mourinho tiếp tục tái diễn, anh sẽ yêu cầu được ra đi. Mùa hè vừa qua, đã có một số CLB liên hệ với hậu vệ này bao gồm cả Liverpool nhưng M.U đã từ chối vì không muốn nhả người cho kình địch tại Premier League.

Xem thêm một số bài viết khác về Luke Shaw trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X