Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw thừa nhận MU thua Newcastle xứng đáng

Thứ Hai 03/04/2023 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đã thừa nhận tâm lý của các cầu thủ Man United có thể bị ảnh hưởng sau trận thua tâm phục khẩu phục trước đối thủ cạnh tranh top 4 là Newcastle.

Man United hoàn toàn bị lép vế trong trận đấu với Newcastle ở St. James’ Park. Đội chủ nhà ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Joe Willock và Callum Wilson để có được thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Luke Shaw
Luke Shaw lo lắng sau trận thua Newcastle

Man United đã bị chính Newcastle vượt qua trên bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân của Ten Hag đã rơi xuống vị trí thứ 4 và có thể bật khỏi top 4 nếu như Tottenham tránh được thất bại trước Everton.

Sau trận đấu, Luke Shaw thừa nhận Man United đã để những tiêu chuẩn đi xuống quá thường xuyên trong một mùa giải mà họ vẫn còn cạnh tranh trên nhiều đấu trường và hy vọng giành suất dự Champions League.

Khi được yêu cầu nhận xét về màn trình diễn của Man United trước Newcastle, Shaw nói: “Không đủ tốt. Newcastle là một đội bóng rất tốt nhưng tôi không nghĩ họ thắng trận đấu bằng chất lượng. Họ thắng bằng đam mê, khát khao và thái độ. Rõ ràng họ có động lực lớn hơn. Họ muốn chiến thắng nhiều hơn, và ở Manchester United thì điều này không thể xảy ra.

Thật không chấp nhận được, tất cả chúng tôi đều có thể thừa nhận điều này. Ở các trận đấu lớn, bạn cần nguồn động lực đó. Nếu chúng tôi không có nó, chúng tôi sẽ gặp khó khăn. Chúng tôi không tạo ra được quá nhiều cơ hội. Bạn có thể thấy thất bại là điều tất yếu. Trước loạt trận quốc tế, chúng tôi đã để những màn trình diễn đi xuống. Và trận đấu hôm nay cũng ở đẳng cấp tương tự”.

Shaw cũng tiết lộ thêm một điều về phòng thay đồ của MU: “Các cầu thủ có một cuộc nói chuyện trong phòng thay đồ sau khi ban huấn luyện rời đi bởi vì sau cùng thì mọi chuyện phụ thuộc vào các cầu thủ chúng tôi ở trên sân. Màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt và chúng tôi phải ra trước mặt nhau để tìm cách sửa chữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X