Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw lên tiếng xin lỗi sau thất bại khó tin trước Liverpool

Thứ Hai 06/03/2023 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw cảm thấy rất thất vọng khi MU để thua 0-7 trên sân của Liverpool ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23.

MU bất bại trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng. Họ tự tin làm khách trên sân của Liverpool. Tuy nhiên, các học trò của HLV Erik ten Hag đã không còn là chính mình trên sân Anfield. MU chơi rời rạc, họ mắc quá nhiều sai lầm trong phòng thủ và để thua với tỷ số khó tin 0-7.

Theo thống kê, Manchester United đã phải chịu thất bại nặng nề nhất từ trước đến nay, cùng với các trận thua 7-0 trước Wolves vào tháng 12 năm 1931, Aston Villa vào tháng 12 năm 1930 và Blackburn Rovers vào tháng 4 năm 1926.

MU thua Liverpool 0-7 tai Anfield

MU thua Liverpool 0-7 tại Anfield

Hậu vệ Luke Shaw cảm thấy rất thất vọng khi MU để thua với tỷ số khó tin tại Anfield, anh cho biết: “Thật khó để giải thích về thất bại này. Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu tệ nhất của MU ở mùa giải năm nay, chúng tôi đã không còn là chính mình”.

“Tôi cảm thấy xấu hổ cho những người hâm mộ và những người đang theo dõi chúng tôi. Tôi chỉ có thể xin lỗi. Sẽ không dễ để xem lại trận đấu này. Nhưng ông ấy (Ten Hag) chắc chắn sẽ bắt chúng tôi xem lại và cho chúng tôi thấy những gì chúng tôi cần rút kinh nghiệm sau thất bại này”.

Giữa tuần tới, MU gặp Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Ở trận lượt đi thầy trò Erik ten Hag sẽ phải làm khách trên đất Tây Ban Nha, trước khi chơi ở trận lượt về trên sân nhà Old Trafford một tuần sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X