Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw lên tiếng tri ân Mourinho sau trận thắng Cardiff

Thứ Hai 24/12/2018 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng hủy diệt ở vòng 18, hậu vệ Luke Shaw chia sẻ về HLV Mourinho và cho rằng, ông xứng đáng nhận được sự tôn trọng.


Luke Shaw nói gì về Mourinho?
 

Là cái tên nhận được sự “quan tâm” đặc biệt từ Mourinho, hậu vệ trẻ người Anh đã trải qua nhiều biến động về vị trí của mình. Luke Shaw từng bị Mourinho chỉ trích công khai về tinh thần chiến đấu, nhưng rốt cuộc đã trở lại và tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB, ở lại Old Trafford lâu hơn chính ông thầy của mình.
 
Chia sẻ sau trát sa thải của Mourinho, cầu thủ này cho biết: Thật không hay khi một chuyện như vậy xảy ra. Nhưng với tư cách cầu thủ, chúng tôi cần phải dành cho HLV Mourinho mọi sự tôn trọng. Mọi người có thể dễ dàng đưa ra những lời chỉ trích với ông ấy, nhưng Jose đã làm được rất nhiều ở đây.”

Luke Shaw chia sẻ về HLV Mourinho sau trận thắng Cardiff hình ảnh

Luke Shaw chia sẻ về HLV Mourinho sau chiến thắng trước Cardiff


“Ông ấy giúp CLB giành 3 danh hiệu, trong đó có Europa League mà chúng tôi chưa từng vô địch trước đây. Jose giúp CLB giành 3 chiếc cúp trong một mùa giải, bởi vậy tất cả phải ghi nhớ những gì ông ấy đã làm được. Ông ấy không chỉ giúp đội bóng giành chiến thắng, mà ông ấy còn đem lại niềm vui cho người hâm mộ.”

“Lúc này, tôi không nghĩ quá nhiều về tương lai, rằng ai sẽ trở thành HLV tiếp theo của CLB. Chúng tôi chỉ đang chiến đấu cùng HLV Solskjaer, tập trung vào những chỉ đạo chiến thuật của ông ấy. Toàn đội sẽ làm tất cả những gì có thể, cải thiện khả năng của bản thân và giúp đội bóng đi lên.”

 
Cùng với những lời Luke Shaw chia sẻ về HLV Mourinho, trước đó Paul Pogba cũng tri ân Người đặc biệt và thể hiện sự tôn trọng.

Kiểu đá penalty cực mới vừa được phát minh
Lão tướng Aritz Aduriz khiến CĐV thích thú với cú đá penalty đầy tinh quái khiến thủ môn đối phương không thể cản phá dù đoán đúng hướng.
Pochettino xác nhận tin đồn được M.U liên hệ
Ngay sau chiến thắng hủy diệt trước Everton, HLV Pochettino chia sẻ về M.U về mối liên hệ ở mùa hè tới.
Huyền thoại tự tiến cử vào vị trí M.U đang thèm khát
Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ Peter Schmeichel muốn làm GĐTT của M.U, và cùng đồng đội Solskjaer đưa Quỷ đỏ trở lại.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X