Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw lên tiếng sau trận thua Liverpool

Thứ Hai 25/10/2021 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw tuyên bố với những gì đã thể hiện trước Liverpool, MU xứng đáng phải nhận thất bại. Ngôi sao người Anh cũng muốn các đồng đội nhanh chóng đứng dậy.

Luke Shaw nói về thất bại trước Liverpool


Dù có lợi thế được chơi ở sân Old Trafford, nhưng MU để thua 0-5 trước Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà hàng thủ Quỷ đỏ đã chơi quá tệ. Tính ra họ mới giữ sạch lưới duy nhất 1 lần ở mùa giải năm nay. Nếu như hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm thì hàng công cũng không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn.
 
Luke Shaw nói về thất bại trước Liverpool

Luke Shaw nói về thất bại trước Liverpool


Thảm bại trước Liverpool, MU hiện đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh và kém đội đầu bảng Chelsea tới 8 điểm. HLV Solskjaer đang gặp phải áp lực cực lớn. Nhiều thông tin cho rằng MU đã liên hệ với Zidane và Conte như phương án thay thế ông thầy 48 tuổi.

Trận thua Liverpool khiến các ngôi sao của MU đều cảm thấy chán nản. Hậu vệ Luke Shaw tuyên bố với những gì đã thể hiện trước Liverpool, MU xứng đáng phải nhận thất bại. Ngôi sao người Anh nói trên trang chủ của Man đỏ:

Chúng tôi đã chơi không tốt ở trận đấu này. MU đã không đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ, chúng tôi cũng không thể ghi bàn. Bóng đá là môn thể thao đồng đội và chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm sau thất bại này. Tôi đã không chứng tỏ những gì tốt nhất ở trận đấu này, và tôi cũng xin nhận một phần trách nhiệm về mình”.

“Tôi sẽ suy ngẫm, xem lại trận đấu, xem điều gì đã xảy ra. Tôi muốn rút ra những kinh nghiệm cho bản thân và chơi tốt hơn trong những trận đấu tới. Đó là một trận đấu thất vọng, nhưng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến NHM. Dù đội bóng phải nhận thất bại với cách biệt lớn nhưng họ vẫn nán lại, họ tiếp tục ca hát. Chúng tôi thực sự đánh giá cao điều đó”. 

“Tôi xin lỗi về màn trình diễn tệ hại này. Chúng tôi sẽ phải nhanh chóng trở lại, chúng tôi muốn nhanh chóng lấy lại niềm tin nơi NHM”.
Hàng thủ MU chơi tệ ra sao trước Liverpool?Hàng thủ MU chơi tệ ra sao trước Liverpool?
Hàng thủ Man United đã có một ngày thi đấu thảm họa. Họ thi đấu không khác gì những cầu thủ nghiệp dư và phải nhận 5 bàn thua trước Liverpool hoàn toàn xứng...
Rất gần nhưng lại rất xaRất gần nhưng lại rất xa
Thất bại thê thảm trước Liverpool có thể vẫn chưa khiến BLĐ Man United hành động ngay lập tức, nhưng đã khiến những ý kiến về HLV Solskjaer đều đúng cả.
Sự thất vọng của Sir Alex là hiện thân cho ngày đen tối ở Old TraffordSự thất vọng của Sir Alex là hiện thân cho ngày đen tối ở Old Trafford
Sẽ là bất công nếu không dành lời khen cho Liverpool ở trận đấu vừa qua. Nhưng hãy nhớ rằng lực lượng của Man United không hề yếu. Và để thua theo cách như vậy...
Choáng với thống kê khủng khiếp về hàng thủ MUChoáng với thống kê khủng khiếp về hàng thủ MU
Sau thất bại 5-0 trước Liverpool rạng sáng nay, hàng phòng ngự Man United đã nhận rất nhiều chỉ trích. Những con số dưới đây cho thấy điều này.
MU nhận trận thua đậm nhất trước Liverpool trong 126 năm quaMU nhận trận thua đậm nhất trước Liverpool trong 126 năm qua
Man United đã phải nhận thất bại đậm nhất trước Liverpool trong 126 năm qua dù được thi đấu tại sân nhà Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X