Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw đáp trả Mourinho sau khi bị chỉ trích "không chịu lớn"

Thứ Ba 27/11/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản thân hậu vệ trái người Anh lại tỏ ra đồng tình và có động thái nói đỡ cho ông thầy người Bồ Đào Nha mặc dù đã bị bêu riếu công khai như vậy.

HLV Jose Mourinho bất ngờ chỉ trích Luke Shaw

Bất chấp ra sức thanh minh, khẳng định rằng mình đã bị cánh báo giới bóp méo câu từ và bịa đặt trắng trợn, đại ý bài phát biểu gần đây của Jose Mourinho vẫn cứ là chỉ trích Luke Shaw và các cầu thủ trẻ ở Man Utd. Báo giới dẫn lời cụ thể của HLV người Bồ Đào Nha như sau:

Luke Shaw đáp trả Mourinho sau khi bị chỉ trích không chịu lớn hình ảnh
HLV Jose Mourinho chỉ trích hậu vệ Luke Shaw "không chịu lớn"

“Bọn họ thiếu sự trưởng thành và để nói cho rõ, ý của tôi ở đây là dưới góc độ con người chứ chưa cần đến chuyên môn. Các cầu thủ từng đàn ông hơn, người lớn hơn, không được bao bọc nên tự thân có sự chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống.”

“Bọn họ giờ là những đứa trẻ hư hỏng vì được yêu chiều quá mức, với cuộc sống và môi trường dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều. Mọi người xung quanh lúc nào cũng phải chú ý đến bọn họ, đồng cảm và tha thứ lỗi lầm cho bọn họ, khiến cho bọn họ càng lớn chậm hơn. Đơn cử như Luke Shaw, Martial hay Lingard vậy, những tài năng triển vọng nhưng không biết cách cư xử và thiếu cá tính.”

Hậu vệ Man Utd phản ứng ra sao?

Đúng là trong quá khứ, Mourinho từng nảy sinh mâu thuẫn gay gắt với Shaw xoay quanh phong độ và cả thái độ của học trò. Mặc dù vậy, đây là thời điểm hậu vệ 23 tuổi đã có những tiến bộ rõ rệt và độc chiếm suất đá chính bên hành lang cánh trái sân Old Trafford suốt từ đầu mùa giải này.

Luke Shaw đáp trả Mourinho sau khi bị chỉ trích không chịu lớn hình ảnh 2
Luke Shaw đáp trả Mourinho một cách bình thản

Những lời mắng nhiếc, bêu riếu công khai như vậy thành ra có phần bất công với Shaw. Tuy nhiên mới nhất, cựu ngôi sao người Anh của Southampton lại có phản ứng tương đối bình thản và thậm chí sẵn sàng nói đỡ cho Mourinho, trong bối cảnh ông thầy phải gánh chịu áp lực dư luận vì đang yên đang lành lại giở chứng như thế.

Shaw chia sẻ: “Tôi không nghĩ ông ấy chủ đích nhắm vào một cá nhân nào để công kích anh ta. Ông ấy muốn có một nhận xét tổng quan cho cả một thế hệ thì chính xác hơn, đặc biệt so sánh với thời trẻ của ông ấy. Nói chung, anh cần tôi luyện tâm lý, bản lĩnh vững vàng để có thể chơi cho HLV và CLB này. Ông ấy chỉ muốn truyền động lực, thúc đẩy tinh thần chiến đấu của chúng tôi mà thôi.”

Nhận định MU vs Young Boys (03h00 ngày 28/11): Lấy lại niềm tin
Trải qua liên tiếp 2 trận đấu không thành công, thầy trò Mourinho sẽ có cơ hội giành chiến thắng tại Champions League. Dưới đây là những nhận định MU vs Young Boys..
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X