Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw lên tiếng chế nhạo kiểu đá penalty lề mề của Pogba

Thứ Ba 30/10/2018 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw là cái tên mới nhất ra nhập nhóm những người chê bai kỹ thuật đá penalty lề mề của Paul Pogba.
Pogba đã được trao cơ hội thực hiện quả penalty ở trận đấu giữa Man United và Everton cuối tuần qua. Và anh phải mất 26 bước chạy đà mới đến chỗ quả bóng và tung ra cú sút.

Không may là kỹ thuật ấm ớ này của Pogba không thể đánh lạc hướng được Jordan Pickford. Thủ thành của Everton đã cứu thua thành công nhưng cú đá bồi của Pogba sau đó đã mang lại bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Luke Shaw lên tiếng chế nhạo kiểu đá penalty lề mề của Pogba hình ảnh

Luke Shaw chế nhạo quả đá penalty lề mề của Pogba


Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho vẫn dành lời khen cho Pogba khi cầu thủ người Pháp vẫn dũng cảm bước lên thực hiện quả penalty. Nhưng chiến lược gia người Bồ cũng thừa nhận rằng Pogba nên đổi phương pháp đá phạt đền của mình.

Và Shaw có vẻ cũng đồng tình với điều này sau bài đăng mới đây trên Twitter cá nhân. Cầu thủ người Anh viết: “Những điều bạn có thể làm khi Pogba đá xong quả penalty: Đưa sự nghiệp của mình trở lại quỹ đạo và gia hạn hợp đồng với CLB”.

Ở mùa giải này, Shaw đã chiếm được trọn vẹn lòng tin từ HLV Mourinho. Anh cũng mới nhận được bản hợp đồng dài hạn từ Man United một cách xứng đáng.

Trong khi đó, Pogba cũng lên tiếng thừa nhận anh sẽ xem xét lại việc thực hiện kiểu đá penalty lề mề hiện tại.

“Tôi đã gặp may. Nhưng điều quan trọng là bóng đi vào lưới và tôi ghi được bàn thắng. Điều đó tốt cho đội bóng và cho tôi.

Tôi vẫn sẽ cố gắng làm thủ môn đối phương cảm thấy bối rối. Có thể họ đã bắt thóp cách đá penalty của tôi. Có lẽ tôi sẽ xem xét thay đổi cách đá khi các thủ môn đã biết cách cản phá cú đá của tôi”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X