Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw lên tiếng bênh vực đàn anh Ibrahimovic

Thứ Ba 01/11/2016 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phong độ đi xuống thời gian qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người đồng đội Luke Shaw.
Luke Shaw len tieng benh vuc dan anh Ibrahimovic hinh anh
Luke Shaw tỏ ra rất hiểu Ibrahimovic

Trong thời gian gần đây, phong độ ghi bàn của chân sút Zlatan Ibrahimovic đã chững lại khá nhiều. Sau vài trận đấu thăng hoa hồi đầu mùa, tiền đạo người Thụy Điển gây thất vọng khi tịt ngòi nhiều vòng đấu gần đây. Anh thậm chí còn khiến CĐV Man United ngán ngẩm và kêu gọi Ibra giải nghệ sớm.

Tuy vậy, người đàn em Luke Shaw lại không đồng tình với những chỉ trích nhắm vào Ibra. Hậu vệ người Anh tin rằng cựu chân sút PSG chỉ đang thiếu may mắn và việc anh nổ súng trở lại chỉ còn là vấn đề thời gian.

“Ibrahimovic đang khủng hoảng? Tôi không nghĩ vậy. Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới nên tôi nghĩ chuyện đó khó xảy ra. Đơn giản là anh ấy chỉ thiếu may mắn mà thôi. Anh ấy có rất nhiều cơ hội nhưng lại bị cản phá theo cách không thể tin được, đặc biệt là cú volley bị Tom Heaton đẩy tuần qua. Anh ấy là một người cực kỳ tự tin và luôn giữ tinh thần ở mức cao nhất”, Shaw chia sẻ.

Cùng với Ibrahimovic, một ngôi sao khác là Paul Pogba cũng đang bị chỉ trích thậm tệ thời gian vừa rồi. Cập bến Old Trafford với mức giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới, tuy nhiên tiền vệ người Pháp chưa để lại được dấu ấn nào và chơi dưới mức kỳ vọng. Anh bị gán mác là “bản hợp đồng marketing” bởi việc đi đóng quảng cáo và cắt tóc mới quá nhiều.

Hiện tại, cả Pobga và Ibrahimovic là 2 cái tên bị chỉ trích hàng đầu ở Man United cho chuỗi phong độ bết bát hiện tại. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn bảo vệ quan điểm của mình và đặt niềm tin vào 2 cậu học trò.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

► Cập nhật tin tức mới nhất về Man Utd và kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X