Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw lên dây cót tinh thần trước Europa League

Thứ Tư 12/04/2017 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm thứ Năm, rạng sáng thứ Sáu (14/4) tới, M.U sẽ bước vào tứ kết Europa League với đối thủ Anderlecht, và hậu vệ Luke Shaw đã bày tỏ suy nghĩ của anh về trận đấu này.

Sau khoảng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương và phong độ, hậu vệ Luke Shaw đã quay lại đội hình Quỷ đỏ trong 2 trận gần đây và ngay lập tức chứng minh sự nỗ lực của mình. Shaw kiếm được một quả penalty trong trận đấu với  Everton, trước khi kiến tạo cho Mkhitaryan ghi bàn trước Sunderland ở vòng đấu vừa rồi. Điều này khiến HLV Jose Mourinho rất hài lòng về cậu học trò.
Luke Shaw len day cot tinh than truoc tran dau tai Europa League hinh anh
Hậu vệ Luke Shaw đang dần lấy lại phong độ
Quỷ đỏ đang trong cuộc chiến vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh để có thể góp mặt tại giải đấu cao nhất vào mùa giải tới. Ngoài ra, Luke Shaw và các đồng đội vẫn còn một mặt trận rất quan trọng là Europa League, và anh cũng đặt niềm tin rất lớn vào thành công của CLB ở giải này.
Mourinho nói gì về màn trở lại của Luke Shaw?
HLV Mourinho tỏ ra khá vui mừng sau khi chứng kiến màn trình diễn của Luke Shaw trong chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 của M.U trước Sunderland vừa qua.
“Chiến thắng đó vô cùng quan trọng” – Hậu vệ Luke Shaw nói về trận thắng 3-0 của M.U trước Sunderland. “Chúng tôi cần 3 điểm để tiếp tục cuộc cạnh tranh vào Top 4 và trận thắng này sẽ thúc đẩy chúng tôi. Vào thời điểm này, mọi trận đấu đều rất quan trọng nhưng ở cuộc chạm trán tại cup châu Âu vào đêm thứ Năm, tôi nghĩ nó thực sự lớn.”
 
"Chúng tôi phải tiếp cận với mọi trận đấu như là trận chung kết, vì đội bóng muốn giành chiến thắng trong giải đấu đó. Europa League là một mục tiêu lớn của M.U bây giờ, đó là một danh hiệu và chúng tôi sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League. Đó là ưu tiên hàng đầu của toàn đội.”

Luke Shaw nói thêm: “Với chất lượng những cầu thủ trong đội hình, chúng tôi sẽ chiến đấu không ngừng nghỉ. Hãy nói về Ibrahimovic, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy đã ghi bàn và kiến tạo một bàn thắng cho Marcus Rashford trong trận đấu với Sunderland. Ibrahimovic rất quan trọng với chúng tôi ngay từ những ngày đầu có mặt, và anh ấy luôn hoàn thành những gì anh ấy nói. Thật tuyệt khi có một cầu thủ tuyệt vời như Ibrahimovic trong đội hình.”
 
Hậu vệ Luke Shaw và các đồng đội sẽ đến Bỉ để làm khách trước Anderlecht. Ngay sau đó, Quỷ đỏ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội đầu bảng Chelsea. Mọi trận đấu đều rất quan trọng, tuy nhiên M.U sẽ phải có sự toan tính hợp lý nếu như không muốn thất bại ở cả 2 đấu trường.
Thấy gì sau “quyết định lạ” của Mourinho trong trận thắng Sunderland
Trong một ngày Rooney, Smalling và Carrick chấn thương, người ta được chứng kiến một hình ảnh rất lạ lẫm trong đội hình Quỷ đỏ: Marouane Fellaini làm đội...
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X