Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw lại nghỉ chấn thương thêm 2 tháng

Thứ Ba 01/10/2024 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được truyền thông Anh cập nhật, hậu vệ Luke Shaw lại gặp phải một chấn thương trong quá trình bình phục và tiếp tục phải nghỉ thi đấu.

Được cho là chuẩn bị tái xuất sau chấn thương bắp gặp phải, Luke Shaw mới đây lại dính thêm một chấn thương nữa. Lần này, cầu thủ người Anh bị tái phát chấn thương ở vị trí gãy chân cách đây vài năm. Dự kiến, Shaw sẽ tiếp tục ngồi ngoài 6-8 tuần, tương đương khoảng 2 tháng.

Đây là điều rất thất vọng với hậu vệ sinh năm 1995. Anh đã bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải vì chưa bình phục sau kỳ EURO 2024, cũng chỉ vào sân từ giai đoạn knock-out. Trước đó, Luke Shaw ngồi ngoài từ đầu năm nay, nhưng vẫn được HLV tuyển Anh khi đó là Gareth Southgate triệu tập vào danh sách tham dự EURO trên nước Đức.

Luke Shaw lien tuc nghi thi dau vi chan thuong
Luke Shaw liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương

Shaw dự kiến được sử dụng ở lượt trận thứ 2 vòng bảng, nhưng tái phát chấn thương trong buổi tập và nghỉ tới vòng loại trực tiếp. Sau giải đấu này, anh trở lại CLB và lại phải nghỉ thi đấu - dự kiến tới giữa tháng 10. Mới nhất, Shaw chấn thương thêm 2 tháng.

Ở mùa giải năm ngoái, Man United thường xuyên phải sử dụng Victor Lindelof và Sofyan Amrabat ở vị trí hậu vệ cánh trái, đôi khi cả Amad Diallo và Antony. Mùa hè này, Quỷ đỏ chiêu mộ Noussair Mazraoui thay thế Aaron Wan-Bissaka chuyển sang West Ham, và đẩy Diogo Dalot sang đá hậu vệ cánh trái. Ngoài ra, MU còn Tyrell Malacia chưa biết ngày nào trở lại.

Luke Shaw là cầu thủ hiếm hoi được đánh giá có đẳng cấp thế giới tại Man United, nhưng với đa chấn thương phải nhận kể từ ngày gia nhập Old Trafford, khả năng MU sẽ tính tới phương án chiêu mộ một hậu vệ cánh trái trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Nếu Manchester United muốn biết thế nào là một hệ thống chiến thuật được tổ chức tuyệt vời, họ nên xem lại trận thắng của Tottenham Hotspur trước chính họ ngay tại Old Trafford vừa qua. Trước một hệ thống pressing vô hồn và sự kém cỏi trong khâu chống phản công của đội chủ nhà, Spurs đã xé nát Man United thành từng mảnh.

Xem thêm
top-arrow
X