Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw không xứng đáng được triệu tập lên ĐT Anh

Chủ Nhật 18/09/2022 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Paul Merson, ông cho rằng có nhiều hậu vệ cánh khác của Tam sư xứng đáng hơn ngôi sao của MU.

Trong tháng 9 này, tuyển Anh sẽ có 2 trận đấu với Italia và Đức ở vòng bảng Nations League. HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách 28 cầu thủ cho đợt tập trung mới nhất, quyết định triệu tập đội hình của ông thầy người Anh gây ra nhiều tranh cãi. 

Một số ý kiến cho rằng Jack Grealish của Man City không xứng đáng bằng Jadon Sancho của MU, một số khác thì khẳng định Luke Shaw và Harry Maguire không xứng đáng được triệu tập sau khi thường xuyên phải ngồi dự bị ở MU. 

Luke Shaw khien huyen thoai Arsenal buc xuc

Luke Shaw khiến huyền thoại Arsenal bức xúc

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã có những chia sẻ về quyết định triệu tập Luke Shaw và Harry Maguire, ông nói: “Harry Maguire không khiến tôi ngạc nhiên, bởi trong hệ thống chiến thuật được Gareth Southgate vận hành, cậu ấy vẫn có một vai trò nhất định”.

“Tôi đã bị sốc với trường hợp của Luke Shaw, thành thật là vậy. Cậu ấy không được sử dụng thường xuyên ở MU, khi ra sân cậu ấy cũng thi đấu không mấy nổi bật. Tuyển Anh có quá nhiều những lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ biên, nhưng tôi không hiểu sao Shaw vẫn được lựa chọn”.

“Dù vậy, nếu Harry Maguire không trở lại đội hình chính của MU trước tháng 11 thì sẽ có một nỗi lo lớn đối với Gareth Southgate."

Ở MU hiện tại, Luke Shaw đang phải ngồi dự bị cho tân binh Tyrell Malacia. Còn với trường hợp của đội trưởng Harry Maguire, anh không cạnh tranh được vị trí với bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X