Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội MU không muốn trách móc tội đồ De Gea

Thứ Hai 23/12/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Tây Ban Nha mắc sai lầm nghiêm trọng khi bắt hụt bóng dẫn dến bàn thua đầu tiên trong thất bại bạc nhược 0-2 trên sân Watford ở vòng 18 Premier League.

Tiếp tục đóng vai chàng Robin Hood “lấy của người giàu chia cho người nghèo”, Manchester United thi đấu bạc nhược và hứng chịu thất bại hai bàn không gỡ trước Watford, đội bóng bét bảng Premier League thậm chí đã không biết đến chiến thắng trên sân nhà suốt từ đầu mùa giải này.

Bước ngoặt khai thông thế bế tắc trận đấu ở Vicarage Road đến vào đầu hiệp hai, khi cú sút nhẹ tưởng chừng không có gì nguy hiểm Ismalia Saar đã bất ngờ trở thành bàn thắng mở tỷ số cho Watford. Sai lầm nghiêm trọng thuộc về David De Gea với pha bắt hụt bóng không thể nghiệp dư hơn.

Đồng đội MU không muốn trách móc tội đồ thủ môn De Gea hình ảnh
Đồng đội MU không muốn trách móc tội đồ thủ môn De Gea

Thủ môn người Tây Ban Nha phải hứng chịu không ngớt chỉ trích bởi tình huống xử lý vụng về và chết người đó của mình, đặc biệt khi biết rằng anh ngày càng sa sút phong độ và thường xuyên mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua nhiều hơn bất cứ đồng nghiệp khung gỗ nào trong mùa giải này.

Mặc dù vậy, De Gea vẫn nhận được sự bảo vệ và ủng hộ từ ông thầy HLV Ole Gunnar Solskjaer và các đồng đội MU. Không một lời trách móc, hậu vệ cánh trái Luke Shaw chia sẻ sau trận thua muối mặt của Quỷ Đỏ: “Đó đơn giản chỉ là một bàn thua kém may và rất kỳ lạ với quỹ đạo bay của bóng.”

“David đã cứu chúng ta rất nhiều lần trong mọi trận đấu suốt những năm qua gắn bó nơi đây, thế nên chẳng ai nghĩ đến chuyện trách móc hay đổ lỗi cho anh ấy hết cả. Anh ấy vẫn là thủ môn đẳng cấp hàng đầu thế giới và tôi tin chắc sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau ngày hôm nay không được như ý này.”

“Chúng tôi luôn ở bên cạnh David cũng như khích lệ nhau trong mọi hoàn cảnh, và giờ đồng lòng hướng đến trận đấu trong dịp lễ tặng quà Boxing Day.” – MU chuẩn bị tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford và chỉ có chiến thắng mới giúp họ cải thiện vị trí nửa giữa bảng xếp hạng Premier League hiện tại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X