Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw không thể giải thích pha "đánh bóng chuyền" khiến MU thua Brighton

Thứ Sáu 05/05/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw thừa nhận anh không thể lý giải được pha “đánh bóng chuyền” khiến Man United chịu quả penalty đau đớn trước Brighton ở phút bù giờ cuối cùng.

Luke Shaw đã bị trọng tài thổi phạt vì lỗi để bóng chạm tay từ một quả phạt góc ở phút bù giờ cuối cùng. Ở chấm phạt đền sau đó, Mac Allister không mắc sai lầm nào để đánh bại De Gea và đem về 3 điểm trọn vẹn cho Brighton.

Luke Shaw
Luke Shaw không thể giải thích pha "đánh bóng chuyền" khiến MU thua Brighton

Sau trận đấu, Luke Shaw đã lên tiếng xin lỗi với tình huống xử lý khó hiểu của mình.

“Phút cuối cùng, pha bóng cuối cùng. Tôi đã bị huých nhưng dĩ nhiên là tay của tôi không nên ở đó. Tôi là người mắc lỗi và pha bóng này khiến chúng tôi phải trả giá bằng một thất bại.

Tôi không thể giải thích tại sao tay tôi lại ở đó. Nhưng ngay trước quả phạt góc thì quả đá phạt đó không bao giờ là một pha phạm lỗi. Tôi không tìm lý do bào chữa, nhưng đó chắc chắn không phải một pha phạm lỗi dẫn tới quả phạt góc. Vậy nên đáng lẽ quả phạt góc không nên xuất hiện. Tôi không đổ lỗi cho trọng tài hay gì cả. Tay của tôi đã giơ lên, một sai lầm ngu ngốc khiến chúng tôi mất 1 điểm”.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag cũng có bình luận về tình huống này: “Đây là một pha để bóng chạm tay, có lẽ cậu ấy bị mất thăng bằng hoặc bị đẩy từ phía sau. Sự giận dữ của tôi hướng về quả đá phạt trước quả phạt góc nhiều hơn. Đó không bao giờ là một quả phạt”.

Với thất bại này, Man United vẫn đứng ở vị trí thứ 4 khi mùa giải còn 5 vòng đấu. Các đối thủ tiếp theo của MU là West Ham, Wolves, Bournemouth, Chelsea và Fulham. Để chắc chắn có được vị trí thứ 4 thì Man United cần thắng 3 trận trong số này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X