Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw không gia hạn hợp đồng, đây là lý do

Thứ Sáu 27/07/2018 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ còn thời hạn 1 năm trong hợp đồng, nhưng hậu vệ Luke Shaw không gia hạn với M.U – dưới đây là động lực của cầu thủ này.


Shaw quyết tâm chứng tỏ bản thân
 

Với 30 triệu bảng chi ra vào năm 2014, Luke Shaw đã tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford số tiền không nhỏ. Vì vậy, họ muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng ngắn hạn với cầu thủ này, để cho dù có không sử dụng được, cũng dễ dàng bán được giá.
 
Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1995 đã khẳng định anh không muốn làm điều đó, ký hợp đồng chỉ để ra đi. Anh cho biết, mình sẽ nỗ lực hết sức để được ở lại Man United và chứng tỏ bản thân mình.
 
“Tôi không nghĩ rằng tôi muốn ký hợp đồng ngay lúc này. Tôi muốn chứng minh với tất cả, rằng tôi xứng đáng có một hợp đồng mới, thay vì những lý do ngoài bóng đá. Tôi muốn ở lại đây, tất nhiên rồi, vì vậy tôi cần cho thấy khả năng của mình. Tôi chỉ gia hạn khi CLB thực sự cần điều đó, bằng không tôi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm sau.”

Luke Shaw không gia hạn với M.U để ăn không ngồi rồi

Luke Shaw không gia hạn với M.U để ăn không ngồi rồi


“Tôi đang hướng đến mùa giải mới, và không thể đoán trước những gì sẽ xảy ra, có thể tốt hoặc tệ hơn. Tôi sẽ ở lại M.U, trừ khi một điều gì đó bất ngờ xảy ra, hoặc HLV đến và nói rằng tôi không còn nằm trong kế hoạch. Tôi muốn chơi bóng, tôi không muốn việc nhẹ lương cao, nhận tiền mà không phải làm gì. Tôi mới 23 tuổi, còn sự nghiệp lâu dài và muốn chơi bóng.”
 
“Tôi không thể tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị và để thời gian trôi qua trong vô ích. Đó không phải là tôi. Ở mùa giải này, tôi đang rất sẵn sàng, muốn chơi bóng và chiến đấu cho một vị trí chính thức. Bằng không, tôi cần chấp nhận sự thật và đi tìm một giải pháp khác.”
 
“HLV nói rằng ông ấy biết tôi còn có thể cố gắng hơn nữa, rằng ông ấy thất vọng khi tôi không nỗ lực hết sức mình. Mourinho biết tôi có thể làm gì, đó là một trong những điều ông ấy hy vọng ở tôi. Đó là lý do tôi có động lực để chiến đấu, rằng tôi có đủ khả năng để chơi cho Man United” – Toàn bộ lý do Luke Shaw không gia hạn với M.U.

Luke Shaw: Khao khát những ngày cánh trái Quỷ Đỏ gọi tên mình
“Mọi người có thể nói là tôi béo lên, nhưng tôi hiểu cơ thể mình mà,” Shaw nói, “Lúc nào tôi cũng trông bự con bởi tạng người tôi thế rồi, giống tạng người của...
Sao M.U: “Tôi béo nhưng không phải phế vật!”
Luke Shaw đáp trả những chỉ trích từ dư luận về thân hình quá khổ của mình. Hậu vệ trái khẳng định mình luôn cố gắng để cải thiện phong độ tại Man United.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X