Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw khó chịu khi được hỏi về lòng trung thành với MU

Thứ Ba 28/05/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, hậu vệ trái Luke Shaw khó chịu khi được hỏi về lòng trung thành với MU.

Luke Shaw cập bến MU vào năm 2014 từ Southampton, anh nhanh chóng trở thành lựa chọn thường xuyên của Quỷ đỏ ở vị trí hậu vệ trái. Ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá toàn diện ở cả khả năng tấn công lẫn phòng thủ, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh.

Mùa giải năm nay, Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Từ tháng 2 đến nay anh chưa chơi một trận nào cho Man đỏ, bao gồm cả trận chung kết FA Cup với Man City. Tuy nhiên, Shaw vẫn có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của tuyển Anh cho VCK Euro 2024. 

Luke Shaw kho chiu khi duoc hoi ve long trung thanh voi MU
Luke Shaw khó chịu khi được hỏi về lòng trung thành với MU

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, hậu vệ trái Luke Shaw khó chịu khi được hỏi về lòng trung thành với MU. Anh nói: “Tôi đã ở câu lạc bộ này được 10 năm, trải qua bao thăng trầm và việc bất cứ ai đặt câu hỏi về lòng trung thành của tôi rõ ràng là rất khó chịu.

Tôi đánh giá cao việc tôi chưa cập nhật cho bạn tất cả các vết thương của tôi và tình trạng hồi phục của tôi, nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là tôi vẫn đang nỗ lực hồi phục. Trọng tâm lớn nhất của tôi lúc này là giữ thể lực và sau đó bất cứ điều gì xảy ra trong mùa hè này, tôi sẽ sẵn sàng. Cảm ơn vì sự kiên nhẫn của bạn”.

Tuyển Anh sẽ chốt danh sách 26 cái tên cuối cùng cho Euro 2024, hiện chưa rõ Luke Shaw có thể tới Đức hay không. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X