Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tấm chiếu mới" Luke Shaw khiến Pogba nổi cáu vì không biết kiếm pen

Thứ Bảy 02/01/2021 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đầu hiệp 2 trận gặp Aston Villa, Luke Shaw khiến Pogba không hài lòng vì không chịu ngã xuống kiếm penalty sau pha va chạm với đối phương.

Pogba nổi cáu với Luke Shaw

Đầu hiệp 2 trận gặp Aston Villa, Luke Shaw có pha thoát xuống xâm nhập vòng cấm đối phương. Song, anh lập tức bị Matty Cash ngăn chặn.

Sau tình huống kể trên, Pogba lập tức bày tỏ sự không hài lòng với người đồng đội. Tiền vệ số 6 ra hiệu cho Luke Shaw phải ngã xuống để kiếm về quả penalty. Khoảnh khắc trên được ống kính truyền hình ghi lại.

Tấm chiếu mới Luke Shaw khiến Pogba nổi cáu  hình ảnh
Pogba không hài lòng khi Luke Shaw không ngã xuống kiếm pen sau pha va chạm với đối phương.

Dù vậy, sau đó, chính Pogba đem về quả phạt đền cho MU. Dù cầu thủ người Pháp tự vấp chân và ngã xuống, trọng tài vẫn không thay đổi quyết định cho MU được hưởng penalty.

Trên chấm 11m, Bruno không mắc sai lầm nào ghi bàn cho MU. Bàn thắng đến ở thời điểm chỉ 3 phút sau khi Traore lập công gỡ hòa cho Aston Villa.

Chung cuộc, MU giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Thầy trò HLV Solskjaer vươn lên bằng điểm với Liverpool nhưng xếp dưới do chỉ số phụ. 2 đội hiện đang thi đấu bằng số trận với nhau.

Solskjaer ca ngợi Pogba, mừng ra mặt khi bắt kịp Liverpool
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang ngày càng chơi tốt hơn sau khi cầu thủ người Pháp kiếm về quả penalty giúp MU đánh bại Aston Villa đêm qua.
Pogba tự đá vào chân mình, MU vẫn được penalty
MU được hưởng penalty trong trận gặp Aston Villa dù tiền vệ Pogba tự vấp ngã thay vì bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm.
HÀI HƯỚC: Bruno chấp đối phương cả hai mắt khi sút penalty
Thực hiện quả penalty trong trận gặp Aston Villa, Bruno thậm chí nhắm cả hai mắt không cần quan sát mà vẫn có thể ghi bàn cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X